Home / Tin tức chung / Nạn nhân bị chó JYJ Yoochun cắn tiết lộ thương tích nghiêm trọng

Nạn nhân bị chó JYJ Yoochun cắn tiết lộ thương tích nghiêm trọng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Tờ Ilgan Sports đưa tin nạn nhân là vợ của một CEO công ty sản xuất drama. Một nguồn tin cho biết: “Cô ấy đã bị tổn thương nghiêm trọng vùng mặt. Khuôn mặt bị hủy hoại nặng nề và nạn nhân đã phải trải qua 3 cuộc phẫu thuật. Vào thời điểm đó giữa hai bên không có vấn đề gì. Tôi không chắc lý do vì sao cô ấy lại chọn đâm đơn kiện bây giờ.”

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Yonhap, bạn nạn nhân trả lời: “Cô ấy đã phải khâu 30 mũi dưới mắt, và có vết khâu nữa dài 11cm từ má tới tận ra phía sau đầu. Có một vết lõm sâu 2cm ở xương gò má do tác động của răng chó khi cắn vào, khóe môi thì bị xé toạc. Bác sĩ cho biết cô ấy đã bị chó cắn hai lần liên tiếp.”

Về phía nạn nhân, người này cũng lên tiếng: “Không chỉ khâu vùng da bên ngoài, mà phần da thịt bên trong cũng bị khâu chồng chéo 4-5 lớp. Một số phần xương gò má đã bị phá hủy. Mỗi năm một lần, tôi phải đi cắt bỏ phần da dính lại với nhau. Vì xương gò má bị vỡ nên phải làm đầy bằng chất nhân tạo, do đó khi nói chuyện miệng tôi méo xệch. Tôi phải thuê chuyên gia trang điểm mỗi lần muốn ra khỏi nhà.”

Khi được hỏi lí do vì sao không còn giữ liên lạc với Yoochun, nạn nhân cho biết: “Bản thân sự việc đã rất bi thảm và tôi đã phiền muộn nhiều, nên tôi cần thời gian hồi phục sức khỏe tâm lý trước tiên. Khi thấy Yoochun hay những người liên quan đến cậu ta, tất cả đều gợi nhắc lại tai nạn đó, khiến tôi như bị tra tấn. Bố mẹ và cả chồng tôi đều bảo rằng thật may mắn vì ít ra tôi không bị mất thị lực hay bị vỡ hoàn toàn xương gò má, nên tôi cứ tập trung chữa trị. Tôi đã không hề muốn tham gia vào mấy vụ kiện tụng.”

Về nguyên nhân khởi kiện sau 7 năm, cô trả lời: “Sau tai nạn, tôi tiếp tục phải trải qua những liệu trình điều trị đầy đau đớn. Năm ngoái tôi đã dừng điều trị trong vòng 6 tháng, sau đó nhận được thông báo từ phía bệnh viện rằng vết thương lần nữa lan rộng và buộc phải thực hiện phẫu thuật. Khi đó tôi đã hoàn toàn suy sụp. Tôi không thể chịu đựng quá trình đó thêm lần nào nữa. Khi từ bệnh viện tới gặp luật sư và biết tin vụ kiện sắp hết hạn pháp lý, tôi đã quyết định khởi kiện.”

Nạn nhân cũng phản hồi về thông báo của C-JeS Entertainment rằng Yoochun đã tới bệnh viện xin lỗi và gửi tiền phí điều trị thông qua quản lý: “Vào thời điểm đó, quản lý của cậu ta mang theo hai phong bì để trong một cái túi. Một phong bì chứa thư của mẹ Yoochun, một chứa tiền. Quản lý bảo tôi rằng trong đó có khoảng 50 tới 100 triệu won (~ 1 – 2 tỷ VNĐ).”

“Ngày đó dẫu tôi có nhận tiền, thì vết thương cũng không biến mất. Tôi đã cho rằng bọn họ chỉ đưa tôi tiền để có thể ngủ yên giấc mỗi đêm, và tôi không khác gì con ngốc nên đã gửi trả lại. Vào ngày xảy ra tai nạn, Yoochun có đến bệnh viện nên hẳn cậu ta biết tình trạng của tôi nghiêm trọng ra sao. Nhưng tất cả những gì Yoochun làm là gửi tin nhắn xin lỗi.”

“Tới bây giờ, phí tổn điều trị tổng cộng là 320 triệu won (~3 tỷ VNĐ). Vụ kiện có giá trị tới 1.2 tỷ won (26 tỷ VNĐ) là vì luật sự đã tính cả phí điều trị trong suốt 6 năm trước và cả 5 năm tới, cộng với những tổn thương tinh thần tôi phải chịu đựng. Chúng tôi chưa hề kiện cậu ta vì những thiệt hại khác.”

Cre: Akp
Trans by K CRUSH – Q12

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

JYJ Yoochun bị chỉ trích vì vứt quà fan tặng

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail JYJ Yoochun bị chỉ trích vì bảo staff vứt quà fan tặng Một …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.