Home / Tin tức chung / Số ghế ngồi của 2 fandom TWICE và fromis_9 tăng gấp đôi tại ‘Đại hội Thể thao Thần tượng’ 2019

Số ghế ngồi của 2 fandom TWICE và fromis_9 tăng gấp đôi tại ‘Đại hội Thể thao Thần tượng’ 2019

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

So với sự kiện thể thao dịp tết Trung thu, chỗ ngồi của fandom hai nhóm nhạc nữ đã được nâng cao đáng kể.

Hồi cuối tháng 12/2018, Ban tổ chức của Idol Star Athletics Championship Tết Nguyên đán 2019 đã xác nhận về việc 51 nhóm nhạc thần tượng sẽ góp mặt tại Đại hội thể thao sắp tới, ghi hình ngày đầu tiên hôm 7/1/2019.

Người hâm mộ không khỏi ngóng chờ sự kiện bởi đây là lần đầu tiên mà iKON, đại diện cho YG Entertainment, tham gia thi đấu và hoàn thiện đội hình Big 3 tại ISAC. Đồng thời, nhiều người cũng tò mò về số lượng ghế ngồi mà BTC sẽ phân chia cho các fandom, không rõ mỗi nghệ sĩ sẽ có bao nhiêu ghế khi mà dàn line-up năm nay hoành tráng đến nhường này.

Mới đây, một vài công ty quản lý đại diện cho các nhóm nhạc đã thay BTC thông báo về số ghế được chia cho fandom, kêu gọi người hâm mộ đủ điều kiện hãy đến khu vực ghi hình để ủng hộ nghệ sĩ.

Theo đó, JYP cho biết số ghế mà ISAC 2019 dành cho TWICE đã tăng lên thành 200 chỗ. Được biết, tại ISAC Trung Thu 2018 tổ chức vài tháng trước, fandom ONCE chỉ có tổng cộng 100 chỗ ngồi.
Tiếp theo là fromis_9, nhóm được bố trí 100 ghế ngồi, thay vì 50 ghế như ở sự kiện gần nhất.30 chỗ ngồi là số lượng ghế mà BTC đã chia cho người hâm mộ của Cherry Bullet. Đáng chú ý, nhóm nữ này vẫn chưa chính thức debut ở làng nhạc KPOP.

Idol Star Athletics Championship Tết Nguyên đán 2019 sẽ lên sóng vào tháng 2 sắp tới. Bình luận viên cho ISAC lần này sẽ là Jun Hyun Moo, Leeteuk, TWICE, Yura (Girl’s Day), Shindong và Kim Shin Youn.

Theo: tinnhac

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • fromis_9 twice
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Phen ‘hú vía’ nặng của K-pop: Loạt MV vài trăm triệu view của Black Pink, TWICE, V (BTS) trở lại sau khi… biến mất trên Youtube

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Tất cả 6 album bị chặn trên YouTube đã quay trở lại sau …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.