Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Mối tình hơn 6 năm của Sooyoung (SNSD) và bạn trai khiến dân tình ghen tị vì quá ngọt ngào

Mối tình hơn 6 năm của Sooyoung (SNSD) và bạn trai khiến dân tình ghen tị vì quá ngọt ngào

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sooyoung một lần nữa lại gây ghen tị bởi việc có một người bạn trai lãng mạn

Thông tin về cặp đôi nổi tiếng Sooyoung (SNSD) và nam diễn viên Jung Kyungho đang rất được chờ đón, đặc biệt là sau những lời phát biểu của nữ ca sĩ về việc có lẽ sẽ sớm kết hôn ở khoảng độ tuổi 30. Được yêu mến bởi sự khiêm tốn và mối quan hệ lãng mạn tốt đẹp trong một khoảng thời gian dài, không khó hiểu khi mối quan hệ giữa Sooyoung – Kyungho ngày càng được ngưỡng mộ bất chấp những định kiến của khán giả Hàn về việc nghệ sĩ công khai hẹn hò. Jung Kyungho, bên cạnh là bạn trai cũng xứng đáng được công nhận là một thành viên thuộc hội fan boy “cứng” của Sooyoung (SNSD)

Bên cạnh những lần bắt gặp hẹn hò lãng mạn, các fan mới đây đã phát hiện thêm một cử chỉ thầm lặng của Jung Kyungho dành cho bạn gái trong suốt một thời gian dài. Cụ thể, nếu bạn theo dõi cả Jung Kyungho và Sooyoung trên mạng xã hội Instagram, bạn sẽ dễ dàng thấy được sự quan tâm liên tục của Jung Kyungho với nữ ca sĩ qua việc liên tục “thả tim” cho nữ ca sĩ, bất kể mọi bài đăng.

Bất kể là ảnh selfie hay ảnh chụp họa báo, bạn trai của Sooyoung đều nhiệt tình “thả tim”

Mọi hoạt động trên Instagram của Sooyoung đều được nam diễn viên chú ý đặc biệt, anh công khai thể hiện sự quan tâm với bạn gái trên mạng xã hội thay vì tránh né và giấu diếm như các cặp đôi nổi tiếng khác Cặp đôi mới đây cũng gây chú ý bởi hành động công khai “đe nẹt” bạn trai của Sooyoung khi đang livestream trên Instagram. Lý do là bởi người yêu của cô bình luận quá nhiều trong khi Sooyoung đang trò chuyện cùng fan Sự quan tâm cùng tình cảm chân thành của Kyungho khiến không ít fan hâm mộ của Sooyoung yên tâm và thậm chí nhiều người còn chờ đợi ngày Sooyoung trở thành thành viên đầu tiên của SNSD kết hôn

Đây chắc chắn là một hành động cực kì ấm áp của nam diễn viên dành cho người yêu của mình. Dù đã hẹn hò hơn 6 năm cũng như công khai mối quan hệ với công chúng hơn 4 năm nhưng Jung Kyungho có lẽ chưa bao giờ khiến khán giả, fan hâm mộ hay đặc biệt là bạn gái mình hết ngạc nhiên vì tình cảm của anh dành cho người yêu.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Chợt nhận ra ‘cơn sốt’ Gee của SNSD đã tròn 10 tuổi

Share now~FacebookTwitteremail Đến cả bản hit huyền thoại này cũng chạm mốc 10 tuổi thì …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.