Home / Tin tức chung / Điểm qua mixtape của rapper line BTS: 3 sắc màu khác biệt đầy tài năng

Điểm qua mixtape của rapper line BTS: 3 sắc màu khác biệt đầy tài năng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cuối cùng rapper line của BTS đã đều “trình làng” mixtape của mình. Đó là những sản phẩm âm nhạc có tính độc bản cao, mang màu sắc cá nhân rõ nét.

Có thể bạn không hoàn hảo nhưng bạn là chính mình – RM

Một năm sau khi chính thức ra mắt chàng trưởng nhóm Rap Monster của BTS đã hé lộ mixtape của mình. Bìa cover album là hình ảnh gương mặt anh chàng một nửa bị bôi đen. Qua điều này RM muốn cho thấy hai mặt của con người mình, khoảng sáng và khoảng tối. Mỗi con người có nhiều khía cạnh khác nhau cả ‘rồng phượng’ và ‘rắn rết’ nhưng cuối cùng đó vẫn là bạn và đó cũng là tôi.

MV của ca khúc chủ đề ‘Do You’ cũng vì thế mà không mấy tươi sáng, với nhiều hình ảnh gợi suy ngẫm. Điệp khúc ‘Do you, do you, do you’ được lặp đi lặp lại nhắc nhở con người hãy là chính mình, làm bất cứ điều gì mình muốn. Có thể nói mixtape của RM khẳng định cái tôi cá nhân một cách vô cùng mạnh mẽ.

Lời tuyên bố kiêu hãnh của một kẻ thành công trong Agust D

Suga là thành viên thứ hai sau RM phát hành mixtape vào tháng 8/2016. Lần này Suga cũng đổi nghệ danh thành Agust D, anh chàng đã đảo ngược và lắp ghép các kí tự trong cái tên Suga và D Town – quê hương Daegu của mình. Việc thay đổi nghệ danh cũng cho thấy Suga muốn thể hiện những gì khác biệt so với lúc đồng hành cùng BTS.

Bìa cover mixtape có rất nhiều những câu quotes khiến người khác phải suy ngẫm như ‘Every man dies, but not every man lives’ (Ai rồi cũng sẽ chết nhưng không phải người nào cũng sống’). Trái ngược với ngoại hình đẹp trai theo kiểu thư sinh cùng làn da trắng như ‘đường’ Min Yoongi khi là Agust D thẳng thằng và kiêu hãnh đúng chất swag.

Tràn đầy hi vọng và sắc màu với Hope World

Mixtape của hai thành viên RM và Suga đều rât thành công điều này khiến J-Hope chịu áp lực không nhỏ và càng phải chăm chút kĩ lưỡng hơn cho ‘đứa con tinh thần’ của mình. Cuối cùng sau bao ngày chờ đợi đến ngày 2/3 mixtape mang tên Hope World của anh chàng đã được xuất xưởng. Mixtape bao gồm 7 ca khúc với bài hát chủ đề ‘Daydream’

Ngay từ bìa cover người ta đã thấy rất ‘J-Hope’, màu sắc và mới mẻ. Không gay gắt, không u ám, ‘Daydream’ lại tràn đầy năng lượng, dám ước mơ và tận hưởng cuộc sống của chính mình. Những băn khoăn trong cuộc sống đã được J-Hope gửi gắm qua giai điệu sôi động và cho thấy một khía cạnh của chàng trai Bảo Bình này, vẫn được biết đến là ‘tiểu hi vọng’ của BTS và ARMY.

J-Hope chia sẻ ‘Phát hành mixtape là ước mơ lớn nhất của tôi, nơi tôi có thể nắm bắt màu sắc riêng của mình và tôi muốn mọi người lắng nghe câu chuyện của mình thông qua âm nhạc’. Với tính chất phi thương mại của mixtape, người nghệ sĩ không bị rằng buộc vào thị hiếu họ có thể là chính mình với những cá tính riêng và câu chuyện riêng. Mixtape cũng là sản phẩm thể hiện rõ nhất cá tính sáng tạo và tài của họ và điều này được minh chứng bởi ba album của RM, Agust D (Suga) và J-Hope.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Billboard tổng kết cuối năm: K-pop có nhiều đại diện, cái tên nổi bật nhất tất nhiên là BTS!

Share now~FacebookTwitteremail 2018 thật sự là một năm thành công của Kpop trên thị trường …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *