Home / Tin tức chung / Những nam idol khiến các chị muốn vỗ béo bằng thức ăn

Những nam idol khiến các chị muốn vỗ béo bằng thức ăn

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhân tiên bộ phim Pretty Noona Who Buys Me Food đang gây sốt giời trẻ, một cổng thông tin trực tuyến tại Hàn Quốc đã thực hiện một cuộc khảo sát thú vị để hòa vào xu hướng mới này. Họ đã hỏi những người dùng rằng ngôi sao nam trẻ nào mà họ muốn mua đồ ăn cho. Cuộc khảo sát này được thực hiện từ ngày 15 tháng 4 đến ngày 21 tháng 4 và tổng cộng có 190.324 người tham gia bình chọn.

Và kết quả cho thấy những gương mặt dẫn đầu đều là những nam thần tượng đình đám nhất hiện nay.

Vị trí đầu tiên đã thuộc về Kang Daniel của Wanna One. Ngôi sao trẻ nhận được tổng số 91.510 phiếu bầu, tương đương 48,1%. Kang Daniel đã trở thành một trong những nam thần tượng hot nhất nhì Kpop sau khi xuất hiện tại chương trình thực tế sống còn Produce 101 mùa 2. Ngoại hình điển trai và tài năng vượt bật đã mang đến cho anh chành cơ hội debut cùng Wanna One. Và hiện tại, Kang Daniel cũng là gương mặt đắt show quảng cáo bởi những sản phẩm mà anh chàng quảng bá đều cháy hàng trong chớp mắt.

Còn vị trí thứ hai đã thuộc về Jungkook của BTS. Nam thần tượng trẻ nhận được tổng số 88.460 phiếu bầu, tương đương 46,5%. “Maknae vàng” của BTS luôn luôn được đánh giá cao về tài năng lẫn nhan sắc. Và anh chàng cũng sở hữu lương fan hâm mộ đông đảo trên toàn thế giới.

Trong khi, V (BTS) giành được vị trí thứ 3 của cuộc bình chọn trực tuyến. Anh chàng nhận được tổng cộng 3.543 phiếu bầu, tương đương 1,9%. Và V cũng từng chiếm lĩnh ngôi vương bảng xếp hạng 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới.

Ngoài ra, những ngôi sao nam khác như Park Ji Hoon (Wanna One), Taemin (SHINee) và Park Bo Gum cũng xếp ở những vị trí ngay sau đó.

Vậy còn sự lựa chọn của riêng bạn như thế nào nhỉ?

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

“DNA” của BTS bắt kịp thành tích của BLACK PINK với 650 triệu view trên Youtube

Share now~FacebookTwitteremail Bản hit “DNA” của BTS tiếp tục xuất sắc đạt thành tích mới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *