Home / Tin tức chung / Học sinh tiểu học Hàn Quốc chọn ra các nhân vật, sự kiện và xu hướng hot nhất 2018

Học sinh tiểu học Hàn Quốc chọn ra các nhân vật, sự kiện và xu hướng hot nhất 2018

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Dưới góc nhìn của lứa tuổi nhi đồng, đây là những điều in đậm nhất trong tâm trí các em khi nhắc về năm nay.

Mới đây, 3.395 học sinh tiểu học trên khắp Hàn Quốc đã tham gia một cuộc khảo sát đặc biệt, nơi các em trả lời câu hỏi về nhân vật, sự kiện và xu hướng ấn tượng nhất trong năm 2018.

Khi được hỏi nhân vật nào đáng nhớ nhất trong năm nay, 24,8% học sinh trả lời: BTS. Phân tích lý do cụ thể khiến các em lựa chọn boygroup thần tượng này: 26,6% cho biết các em thấy BTS là “một người rất nổi tiếng trên truyền hình hoặc internet”, 25,1% khác khẳng định BTS “giúp người nước ngoài hiểu thêm về đất nước Hàn Quốc”. Theo sau BTS, những nhân vật nổi bật nhất trong 2018 lần lượt là: hạng 2 – YouTuber Ddotty(18,1% bình chọn), hạng 3 – nhóm nhạc nữ TWICE (13,2% bình chọn) và hạng 4 – nhóm nhạc nam Wanna One (9% bình chọn).

Bước qua chủ đề thứ 2, các em học sinh được hỏi sự kiện nào đáng nhớ nhất trong năm 2018. Kết quả, Thế vận hội mùa đông PyeongChang 2018 đứng đầu với 26% tổng số phiếu, chiến thắng của đội bóng đá nam Hàn Quốc tại Asian Games 2018 đứng thứ hai với 24,2% phiếu. Hội nghị thượng đỉnh liên Triều 2018 đứng thứ ba bằng 21,7% bình chọn và chiến thắng của đội bóng đá Hàn Quốc trước Đức tại World Cup 2018 ở Nga đứng thứ 4 (8,4% bình chọn).Ở hạng mục xu hướng đáng nhớ nhất năm 2018, slime được bình chọn là xu hướng số một với 45,2% số phiếu. Theo sau slime là bài hát “Love Scenario” (iKON), một hit lớn trong giới thiếu nhi, với 26,7% bình chọn.

Đặc biệt khi phân tích giữa kết quả giữa hai giới, số lượng các em học sinh nữ bỏ phiếu cho slime lên tới 60,6% trong khi 38% các em học sinh nam bình chọn cho “Love Scenario”. Đó là sự lựa chọn của trẻ em Hàn Quốc, còn bạn, là một fan của KPOP, bạn sẽ nhớ điều gì nhất trong ​​năm 2018 này?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Sốc nặng với hành động mà sasaeng fan làm với BTS khi ngồi chung máy bay: Thu thập tóc và… nước tiểu!

Share now~FacebookTwitteremail Sẽ chẳng có gì quá đáng nếu gọi những hành động của hội …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.