Home / Thời trang sao Hàn / Dù tóc đen hay tóc vàng, những thần tượng này vẫn cuốn hút hơn người

Dù tóc đen hay tóc vàng, những thần tượng này vẫn cuốn hút hơn người

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Thậm chí, việc phải chọn ra màu tóc nào hợp với họ hơn cũng là một bài toán hóc búa.

Theo đuổi công việc của một thần tượng KPOP, nhiều người buộc phải thay đổi màu tóc cho mỗi lần tái xuất nhằm quảng bá hiệu quả cho từng concept, từng sản phẩm âm nhạc khác nhau. Và sẽ thật may mắn nếu thần tượng sở hữu một gương mặt phù hợp cho mọi màu tóc, khi đó, visual của họ được “hỗ trợ” tối đa để đem đến những phần nhìn độc đáo và hoàn hảo nhất.

Cùng điểm qua 6 nghệ sĩ trẻ được cho là hợp với hai màu tóc cơ bản, đen và vàng, một cách vô cùng thần kỳ!

Joy (Red Velvet)

Bạn có nhớ thời điểm Joy để mái tóc màu vàng không? Vâng, nếu bạn còn nhớ, trông cô ấy thật sự vui vẻ và tràn đầy năng lượng đúng như nghệ danh của mình nhỉ? Mặt khác, khi Joy chuyển sang mái tóc nhuộm đen, nữ thần tượng lập tức trở thành một quý cô nóng bỏng và gợi cảm. Nhan sắc của Joy càng khiến người ta ấn tượng bởi đôi mắt to, bờ môi đỏ và mái tóc dài đen nhánh đến hút hồn.

Minhyuk (MONSTA X)

Một thần tượng khác mà chúng ta không thể bỏ lỡ là Minhyuk của MONSTA X. Người hâm mộ luôn nhớ đến Minhyuk nhờ mái tóc vàng hoe và tính cách thân thiện, nhưng khi nhuộm tóc đen, họ rất ngạc nhiên và hào hứng bởi vẻ đẹp bùng nổ của anh chàng. So với mái tóc vàng nổi bật, tóc đen giúp Minhyuk trông trưởng thành và anh chàng cũng thừa nhận là mình thích điều đó.

Jun Hoe (iKON)

Thành viên iKON gắn bó khá lâu với mái tóc vàng nên nhiều khán giả vẫn lưu giữ hình ảnh đó trong tâm trí. Mãi cho đến khi Jun Hoe thay đổi màu tóc, người ta mới chợt nhận ra rằng anh chàng cũng hợp với tóc đen đến lạ thường.

Sana (TWICE)

Cô nàng “Shy Shy Shy” đã thử rất nhiều màu tóc kể từ khi ra mắt cho đến nay, song không thể phủ nhận những tháng ngày nhan sắc Sana lên ngôi là kể từ khi cô nhuộm tóc vàng hoặc tóc đen. Nếu như mái tóc vàng đem đến sự rung cảm trẻ trung thì tóc đen của Sana đem đến thần thái sexy bí ẩn mê người.

Chungha

Hơn ai hết trong danh sách này, hai màu tóc vàng và đen gắn với hai thời điểm không thể nào quên trong sự nghiệp của Chungha. Đầu tiên, khán giả phát hiện ra thực tập sinh tóc vàng Kim Chungha với biệt tài nhảy nhót đỉnh cao trong “Produce 101”. Sau này, khi đã debut cùng với I.O.I và hoạt động solo, Chungha chọn trở về với mái tóc đen, giản dị nhưng cũng vô cùng quyến rũ.

Jimin (BTS)

Người hâm mộ gọi Jimin của BTS là “Hoàng tử Biển cả” khi anh chàng nhuộm tóc thành màu đen. Lúc này, ngoại hình của anh chàng trông trẻ trung và đáng yêu hơn rất nhiều. Tuy nhiên, khi xuất hiện với mái tóc vàng, quả thực Jimin chính là là hiện thân hoàn hảo của những anh chàng quý tộc thực thụ.

Ngoài 6 thần tượng kể trên, chúng ta còn bỏ lỡ ai trong danh sách này nữa không nhỉ?

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

EXO-L kiện Soribada Awards vì EXO chỉ nhận được giải phụ ‘an ủi’

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Sau khi EXO chỉ nhận được giải “an ủi” tại SOBA 2018, fan …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM