Home / Tin tức chung / 15 bài hát thuộc dự án STATION của SM có nhiều lượt tải nhất!

15 bài hát thuộc dự án STATION của SM có nhiều lượt tải nhất!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Toàn là những ca khúc ấn tượng !

SM Station là dự án âm nhạc kỹ thuật số của hãng thu âm Hàn Quốc S.M. Entertainment. SM Station được chủ tịch Lee Soo-man công bố với vai trò là một phần trong dự án ‘công nghệ văn hoá mới’ (Neo Culture Technology) của S.M. Entertainment tại một cuộc họp báo vào ngày 27 tháng 1 năm 2016. Nhằm mục đích giới thiệu các nhà sáng tác và nghệ sĩ S.M. Entertainment, trong đó cũng bao gồm các dự án song ca cùng các ca sĩ khác ngoài công ty.

Dưới đây là danh sách 15 ca khúc SM Station có lượt tải về cao nhất hiện nay tại Hàn Quốc.

1. Rain – Taeyeon (Girls’ Generation) – 1.484.747 download 

Tháng 1 năm 2016, S.M. Entertainment công bố việc triển khai dự án âm nhạc Station với nội dung phát hành một bài hát vào thứ Sáu hàng tuần trong 52 tuần. Rain được phát hành vào ngày 3 tháng 2 năm 2016 với vai trò là đĩa đơn đầu tiên của dự án này.

Rain đạt vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng đĩa đơn hàng tuần của Gaon và đã giành chiến thắng một lần trên chương trình âm nhạc Inkigayo. Bài hát được đề cử các giải Best Vocal Performance Female và Bài hát của năm tại lễ trao giải Mnet Asian Music Awards lần thứ 18, cũng như các giải Bài hát ballad xuất sắc nhất và Bài hát của năm tại lễ trao giải Melon Music Awards lần thứ 8.

2. Sweet Dream – Kim Heechul (Super Junior) & Min Kyung Hoon : 938.837 download 

Sweet Dream phát hành cùng với một MV khá hài hước nhưng lại có một đoạn kết khó hiểu. Bài hát đã đạt hạng #1 trên 6 trang âm nhạc bao gồm Genie, Naver, Mnet, Olleh, Soribada, và Monkey3. Trên trang nhạc trực tuyến Melon và Bugs bài hát cũng chễm chệ hạng 2.

MV với sự góp mặt của Momo – TWICE trong vai nữ chính. Đặc biệt hơn, MV còn có sự góp mặt của các thành viên khác trong dàn cast chương trình “A Hyung I Know”, cùng những vai diễn vô cùng vui nhộn. Nhiều nguồn tin cho biết, họ cũng đóng vai trò quan trọng trong việc lên ý tưởng và tạo dựng concept cho lần hợp tác này của Heechul và Min Kyung Hoon.

3. Spring Love – Eric Nam & Wendy (Red Velvet) : 820.131 download 

Bài hát nằm trong dự án SM Station được phát hành vào ngày 4 tháng 3 năm 2016 với sự góp mặt của Wendy và Eric Nam. Với giai điệu nhẹ nhàng, trong sáng, tươi vui, bài hát đạt vị trí thứ 7 trên Gaon Digital Chart của Hàn Quốc.

4. Dancing King – Yoo Jae Suk & EXO : 648.506 download

Cuối tháng 9, nhóm xuất hiện trong chương trình Infinite Challenge và cộng tác với ‘MC quốc dân’ Yoo Jae-suk trong bài hát Dancing King, được phát hành thông qua dự án âm nhạc Station của SM Entertainment và trở thành sản phẩm thứ 32 của dự án này. Bài hát đạt vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng nhạc số của Gaon và vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng World Digital Songs của Billboard.

5. Always In My Heart – Joy (Red Velvet) & Seulong : 415.367 download 

Joy hợp tác với Lim Seul-ong trong bài hát Always In My Heart, dự án bài hát cho SM Station của S.M. Entertainment được phát hành ngày 4 tháng 11 năm 2016. Bài hát cũng đạt vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến Soribada, Genie và Bugs và thứ 10 trên Gaon và có 415.367 lượt download.

6. Lil’ Something – Vibe & Chen (EXO) & Heize : 402.402 download 

Bài hát được phát hành vào tháng 4 năm 2016, Chen và nữ rapper Heize phát hành Lil’ Something thuộc dự án âm nhạc Station của S.M. Bài hát có được hơn 400 nghìn lượt tải về.

7. Take You Home – Baekhyun (EXO) : 288.795 download 

Vào ngày 23 tháng 3, SM tiết lộ rằng Baekhyun sẽ phát hành single thông qua SM Station mùa 2. Và bài hát có tiêu đề Take you home được phát hành vào ngày 14 tháng 4 năm 2017. Nhà sản xuất Cho Kyu-Man cho biết đó là một bài ballad với nhịp độ trung bình dễ thấm vào lòng người nghe.

8. No Matter What – BoA & Beenzino : 246.889 download 

Bài hát là một đĩa đơn được phát hành ngày 17 tháng 6 năm 2016 là một phần của dự án SM Station và có gần 250 nghìn lượt download, đứng ở vị trí thứ 8.

9. The Day – K.Will & Baekhyun (EXO) : 231.025 download 

Đúng 0h ngày 13/5/2016, kênh nhạc số SM STATION đã cho ra mắt ca khúc The Day của Baekhyun và K.Will, cùng với MV của ca khúc. Đây là ca khúc thứ 14 trong SM STATION, dự án nhạc số phát hành một ca khúc vào mỗi thứ sáu hàng tuần với sự hợp tác giữa các nghệ sĩ của SM Entertainment hoặc từ các công ty khác.

Ngay sau khi phát hành không bao lâu, The Day của Baekhyun và K.Will đã nhanh chóng đạt thành tích all-kill trên tất cả các bảng xếp hạng trong vòng 3 giờ liền.

10. All Mine – f(x) : 229.115 download 

Ngày 22 tháng 7, f(x) phát hành một single mới All Mine thông qua dự án SM STATION. Bài hát được kèm theo MV, đạo diễn và biên tập bởi Amber.

11. Deoksugung Stonewall Walkway – Yoona (Girls’ Generation) & 10cm : 194.752 download 

Vào ngày 11 tháng 3, kênh âm nhạc của SM Entertainment STATION đã phát hành bản nhạc dự án mới nhất của mình là ‘Deoksugung Stonewall Walkway’, với YoonA và 10cm. Trong ca khúc, YoonA kết hợp với nghệ sĩ guitar Yoon Cheol Jong và ca sĩ Kwon Jung Yeol.

12. Would You – Red Velvet : 188.237 download

Vào ngày 31 tháng 3 năm 2017, nhóm phát hành single đầu tiên cho SM Station 2, tựa đề Would U. Với giọng ca nhẹ nhàng, SM đầy màu sắc cùng sự lãng mạn, Red Velvet cùng ca khúc chiếm được gần 200 nghìn lượt download.

13. Because Of You – Kenzie & Yoon Mi Rae & Matthew Tishler : 184.125 download 

Bài hát với giai điệu ngọt ngào phát hành ngày 26 tháng 2 có 184.125 lượt download. Yoon Mi Rae được biết đến là một ca sĩ và rapper tuyệt vời, vì vậy có rất nhiều dự đoán về loại bài hát mà sự hợp tác đặc biệt sau này sẽ mang đến từ SM hơn nữa.

14. Saling (0805) – Girls’ Generation : 181.696 download 

Đúng 0 giờ ngày 5/8/2016, single mới nhất của SM STATION mang tên Sailing (0805) do SNSD thể hiện cuối cùng cũng được ra mắt K-pop fan. Đối với người hâm mộ của girlgroup 8 thành viên nhà SM, ca khúc này cực kì ý nghĩa khi nó đánh dấu 9 năm ra mắt của nhóm, từ khi bắt đầu với những khó khăn tràn ngập cho đến lúc trở thành ‘bức tường’ của Kpop.

Sailing (0805) là bản ballad có giai điệu nhẹ nhàng được thể hiện một cách hoàn hảo bởi các giọng ca của SNSD. Lời bài hát nói về việc bên nhau mãi mãi được chắp bút bởi Sooyoung đã làm ấm lòng biết bao người hâm mộ của nhóm.

15. Tell Me (What Is Love) – Yoo Young Jin & D.O (EXO) : 145.281 download

Tháng 02 năm 2016, chàng trai nhà EXO D.O song ca với Yoo Young-jin trong bài hát Tell Me (What Is Love) thuộc dự án âm nhạc Station của SM Entertainment. Và bài hát cũng rất thành công và có 1145.281 lượt tải về.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Cuộc bình chọn ‘Nữ idol xinh đẹp nhất năm 2019’: Nhan sắc ‘tường thành’ của Yoona (SNSD) cạnh tranh cùng các hậu bối gen 3

Share now~FacebookTwitteremail Yoon Ah là thế hệ idol thứ hai duy nhất góp mặt trong …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.