Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Momoland: Khi bạn có bạn thân chụp hình đẹp hơn nhiếp ảnh gia tạp chí!

Momoland: Khi bạn có bạn thân chụp hình đẹp hơn nhiếp ảnh gia tạp chí!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cũng sẽ không có gì bất ngờ lắm biết được một sự thật rằng một thành viên của Momoland là master fansite của một thần tượng đàn anh.

Là fan Kpop, việc tìm, xem và lưu những bức ảnh lung linh của thần tượng đã trở thành hoạt động quen thuộc đối với bất kỳ người hâm mộ nào. Và tất nhiên, tất cả các fan Kpop đều biết chất lượng của những bức ảnh huyền ảo, độc đáo, và có tính thẩm mỹ cao được chụp bởi người hâm mộ (đặc biệt là master fansite) được đánh giá cao như thế nào!

Những bức ảnh fantaken luôn mang đến một bầu không khí, thần thái nhất định mà những bức ảnh thông thường được chụp bởi phóng viên báo chí hoặc thậm chí là các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cũng không thể có được. Trước thực tế đó, một cư dân mạng mới đây đã chỉ ra những kỹ năng chụp ảnh độc đáo của một thần tượng hết sức đặc biệt – Jane của MOMOLAND!Cần nhớ rằng, Jane được biết đến với quá khứ vô cùng thú vị trong những ngày trước khi debut. Khi đó, cô hoạt động trong cộng đồng Kpop với tư cách là một homemaster cho INFINITE! Hãy xem một số bức ảnh (được chia sẻ bởi Nayun) mà Jane chụp cho các thành viên MOMOLAND khi nhóm cùng nhau chụp ảnh cho tạp chí “High Cut”: Và sau đó, hãy nghĩa qua những bức ảnh A-cut và B-cut của MOMOLAND cho bộ ảnh mùa xuân của tạp chí “High Cut”, hợp tác với thương hiệu thời trang “Prospecs”: Chắc chắn rằng ai cũng có thể chỉ ra một sự khác biệt không hề nhẹ ở đây, phải không nào? Khỏi phải nói, netizen Hàn đã hết lời khen ngợi kỹ năng chụp ảnh của Jane – nữ thần tượng xuất thân là một master fansite. Cư dân mạng để lại bình luận: “Chuyện gì xảy ra với mấy bức ảnh họa báo đó vậy? Cứ việc trả tiền cho Jane và yêu cầu cô ấy chụp còn tốt hơn”, “Jane vốn rất giỏi chụp ảnh mà”, “Một cô gái xinh đẹp chụp những bức ảnh xinh đẹp”, “Đây chính là đẳng cấp của các master fansite Kpop đấy”, “Bộ “High Cut” lôi những cô gái xinh đẹp này vào phòng thu và dùng chân chụp ảnh cho họ hả”,….

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Nhiều fan của NUEST bất ngờ tuyên bố: “Chúng tôi không cần Hwang Minhyun trở lại nữa”

Share now~FacebookTwitteremail Sự chờ đợi đang dần khiến tất cả mệt mỏi. Như chúng ta …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *