Home / 360Netizenbuzz / K-net phản ứng khi YG phủ nhận tin hẹn hò của Yunhyeong (iKON) và Daisy (MOMOLAND): “Daisy xứng đáng với một chàng trai tốt hơn!”

K-net phản ứng khi YG phủ nhận tin hẹn hò của Yunhyeong (iKON) và Daisy (MOMOLAND): “Daisy xứng đáng với một chàng trai tốt hơn!”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Quả là một năm không có lấy một ngày bình yên đối với YG!

Ngày hôm qua, tin tức hẹn hò giữa Song Yunhyeong (iKON)Daisy (MOMOLAND) đã tạo nên một cú sốc lớn cho đông đảo fan Kpop và công chúng Hàn Quốc. Không chỉ vì Yunhyeong và Daisy vốn là hai cái tên mà ai nấy đều nghĩ rằng chẳng có gì liên quan đến nhau, khán giả còn hoang mang hơn trước một sự thật rằng công ty quản lý của hai bên lại đưa ra những phản hồi hoàn toàn trái ngược: MLD bảo có, YG lại tuyên bố không hẹn hò! Tình huống có một không hai này đã tạo ra một cuộc tranh luận nảy lửa trên các trang mạng xã hội xung quanh vấn đề ai nói thật, ai nói dối. Và có vẻ như phía nhà gái đang tạm thắng thế trong cuộc đua chiếm lấy lòng tin của dư luận, đặc biệt là netizen Hàn Quốc. Những bê bối nghiêm trọng trong thời gian gần đây dường như đã khiến cộng đồng mạng mang nặng một định kiến rằng YG Entertainment luôn là người sai. Trong tình huống này cũng vậy, họ liên tục bị Knet chỉ trích “hèn nhát”, “tàn nhẫn” khi đẩy Daisy vào một tình thế kỳ quặc và đau lòng.

Chẳng những vậy, bản thân Yunhyeong cũng đang trở thành tâm điểm “ném đá” và cười nhạo từ một bộ phận netizen Hàn. Dù sự thật về chuyện tình này vẫn chưa rõ ràng vì cả YG lẫn MLD dường như cũng không có ý định giải thích rõ những mâu thuẫn trong tuyên bố của họ, nhưng trong mắt Knet hiện tại, thành viên iKON đã trở thành kẻ “dám yêu mà không dám nhận”. Nhiều cư dân mạng còn suy đoán xa hơn khi cho rằng Yunhyeong chỉ định đùa giỡn với Daisy, hay thậm chí là anh đã có bạn gái mới. – “Daisy à ~ Hẹn hò với một người đàn ông không toàn tâm toàn ý yêu thương mình chẳng có ích gì đâu ~ Hãy gặp gỡ một ai đó tốt hơn nhé”

– “Tại sao phía nhà gái thì xác nhận trong khi đằng trai lại bảo không? Chẳng đáng mặt đàn ông chút nào ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ”

– “Nhờ ơn YG mà hình ảnh của iKON bây giờ bị biến thành một lũ đểu cáng hết rồi… Hẹn hò thì cứ bảo là hẹn hò. Tội nghiệp Daisy TT”

– “Chuyện này thực sự khiến hình ảnh của cậu ta trở nên thật thảm hại. Trong suốt thời gian qua cô ấy hẳn đã nghĩ rằng họ đang hẹn hò nhưng cậu ta lại phũ phàng vạch rõ giới hạn”

– “Thằng khốn đó đúng là một kẻ hèn nhát. Khiến con gái người ta xấu hổ trước bàn dân thiên hạ thế kia mà coi được hả?”

– “Phủ nhận thế này chỉ khiến hình ảnh của cậu ta trở nên tồi tệ hơn thôi ㅋㅋㅋ”

– “Chẳng biết Song Yunhyeong là ai nhưng sau này cậu ta chắc chắn sẽ gặp quả báo. Có một câu chuyện rất nổi tiếng tương tự thế này trong làng bóng chày liên quan đến Im Tae Hoon… Cuối cùng, người phụ nữ đã tự tử và anh ta thì biến mất khỏi giải đấu chuyên nghiệp ngay sau đó”

– “Daisy à… Em rất xinh đẹp, mong rằng em sẽ gặp được một người đàn ông tốt hơn”

– “Cậu ta hoàn toàn biến người phụ nữ mà mình đang hẹn hò thành một kẻ ngốc. Tôi cũng là đàn ông nhưng Song Yunhyeong thực sự là loại người thảm hại nhất”

– “Ngay cả khi họ thực sự đang hẹn hò, nếu tôi là Daisy tôi sẽ chia tay Yunhyeong ngay lập tức nếu đây là phản hồi công khai của cậu ta”

– “Tại sao tất cả những đứa trẻ đến từ YG đều thảm hại đến vậy…”

– “Cô ấy hẳn phải rất buồn bã và xấu hổ. Cảm giác như mối quan hệ này giống kiểu của Seolhyun và Zico. Anh chàng này chắc cũng chỉ định vui chơi qua đường”

– “Cậu chàng này thảm hại ghê”

– “Tôi cá là cậu ta đã gọi cho bạn gái và nói kiểu “Em biết oppa khó xử thế nào mà… Tất nhiên là anh muốn công khai với em! Nhưng anh không thể kiểm soát những gì CEO nói, anh xin lỗi! Em biết anh yêu em mà, phải không?” ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ”

– “Buồn nhỉ. Toàn bộ tình huống này nghe giống như cậu ta chỉ định chơi đùa trong khi cô gái lại rất thật lòng. Tệ hơn là YG lại đưa ra tuyên bố sau nhà gái… Quá thất vọng về YG”

– “Hay là anh chàng có bạn gái khác rồi??”

– “Dù đổi lại là nhà trai xác nhận, nhà gái phủ nhận thì chuyện này vẫn sốc như thường thôi ㅎㅎㅎ Ngay từ đầu nó đã sai quá sai”

– “Phản hồi vô tâm của YG chỉ khiến hình ảnh của Song Yunhyeong càng thảm hại thêm thôi. YG thực sự không hiểu điều đó.. Ít nhất hãy bàn bạc với nhau trước khi đưa ra tuyên bố chứ”

– “Có lẽ cô gái ấy cũng chỉ là một chỗ trú chân cho cậu ta?”

– “Cậu ta đã biến người con gái mình yêu trở thành trò cười cho toàn thể công chúng rồi sau đó hèn nhát cụp đuôi chạy trốn. Đó là tất cả những gì cậu ta có thể làm sao?”Đến thời điểm này, YG và MLD vẫn chưa đưa ra thêm một thông báo nào khác bất chấp sự hoang mang của dư luận sau hai phản hồi trái ngược trước đó.

Theo: tinnhac

K-net phản ứng khi YG phủ nhận tin hẹn hò của Yunhyeong (iKON) và Daisy (MOMOLAND): “Daisy xứng đáng với một chàng trai tốt hơn!”
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Thành viên thứ 4 của boygroup thứ 2 sắp debut của YG là 1 rapper tài năng người Nhật!

Share now~FacebookTwitteremail Như vậy, 4/6 thành viên của boygroup mới nhà YG đã chính thức …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.