Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Thần tượng người Thái Lan bỗng dưng gây sốt nhờ câu hỏi “không thể tin được” của fan

Thần tượng người Thái Lan bỗng dưng gây sốt nhờ câu hỏi “không thể tin được” của fan

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Phản ứng của cô nàng trước câu hỏi kỳ quặc này đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người!

Có một sự thật đã được chứng minh qua nhiều trường hợp trước đó rằng, ở Kpop, bạn có thể trở nên nổi tiếng vì bất kỳ điều gì, dù là kỳ lạ và quái dị đến không thể tin nổi. Mới đây, thành viên Sorn của CLC chính là một minh chứng khác cho định lý này, khi cô bỗng trở thành đề tài nóng hổi được lan truyền khắp mạng xã hội vì một câu hỏi lạ nhận được từ người hâm mộ.Một clip cũ từ “Produsorn” – chương trình trực tiếp nơi Sorn giao tiếp với người hâm mộ của mình trên YouTube, đã được lan truyền rộng rãi trong thời gian gần đây khi một người hâm mộ chia sẻ một phân đoạn kỳ quái trong đó lên Twitter. Trong buổi phát sóng trực tiếp của Sorn, có người bất ngờ đặt ra câu hỏi kỳ quặc cho cô rằng: “Ở Hàn Quốc có mèo không?“. Rõ ràng, có rất nhiều cảm xúc đã vụt qua trong suy nghĩ của Sorn chỉ trong 1 giây, và chúng đều được thể hiện chân thật trên gương mặt cô. Dù vậy, thành viên người Thái của CLC vẫn cố gắng giữ biểu cảm và giọng nói ở mức trung lập đồng thời trả lời: “Vâng, ở Hàn Quốc có rất nhiều mèo“.

Bài tweet về phân đoạn kỳ lạ này đã được lan truyền và nhanh chóng trở thành meme gây sốt trên tất cả các trang mạng xã hội. Bạn có thể theo dõi lại toàn bộ buổi phát sóng của Sorn ngay dưới đây!

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Somi lần đầu biểu diễn sau khi rời JYP, vẫn toả sáng như ngày nào

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Cựu “bông hồng lai” của JYP vừa có màn trình diễn đầu tiên …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM