Home / Phỏng vấn sao Hàn / [Singles Magazine] Những tâm sự thật lòng của các thành viên BTS trên tạp chí Singles

[Singles Magazine] Những tâm sự thật lòng của các thành viên BTS trên tạp chí Singles

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Có một điều khá buồn cười là trước đó nhiều người cứ cho rằng BTS như “Nhóm nhạc phổ biến với học sinh tiểu học” (1 cách châm biến thường thấy của Netizen Hàn). Nhưng, với sự thành công của album gần đây ‘WINGS’, cái tên BTS đã được xướng danh tại các vị trí cao nhất của nhiều lễ trao giải âm nhạc cuối năm 2016. Và một nửa đầu năm 2017 cực kì thành công ở quốc tế đã dập tắt những suy luận buồn cười đó.

bts-hinh-anh-de-thuong

Những chàng trai dẫn đầu xu hướng – nhóm nhạc BTS sẽ chia sẻ cho chúng ta những tâm sự của họ trên Singles Magazine

RAP MONSTER

“Với mọi người thì những lịch trình lặp lại không hồi kết viết nhạc, tập luyện, quảng bá, concerts có vẻ nhàm chán nhưng chính chúng tôi lại thấy thú vị. Đó là những điều mà chúng tôi muốn làm. Tôi giảm stress bằng những mô hình đồ chơi các nhân vật. Gần đây, tôi đang sưu tập KAWS hoặc Coarsetoys’. Những thứ ấy cũng khiến tôi hạnh phúc lắm chứ. Khi mệt mỏi bởi lịch trình bận rộn, sẽ có ai đó trong thâm tâm thúc giục tôi rằng hãy viết nhạc đi nào. Có lẽ đó là điều giúp tôi tiếp tục công việc này? Nghe có vẻ buồn cười nhưng tôi nghĩ chính tâm hồn mình là sự bền lòng giúp tôi luôn cố gắng. Đã hơn 3 năm ra mắt rồi, chúng tôi vẫn còn rất nhiều điều chưa thực hiện được. Tôi vẫn luôn hy vọng được làm việc cùng tiền bối Younha, tiền bối Tablo và tiền bối Lee Sora. Và được hợp tác cùng nhiều nhà sản xuất nhạc quốc tế như 6lack và King Krule thì thật tốt.”

SUGA

“Tôi bắt đầu với âm nhạc năm 13 tuổi nhưng sự thật thì kể từ sau khi BTS debut tôi mới dành sự quan tâm của bản thân cho phong cách cá nhân với tư cách là idol và nhạc sỹ. Còn với tôi bây giờ những vấn đề đó không còn quá nặng nề nữa. Sự thật là thứ âm nhạc tuyệt vời thì dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào cũng sẽ được đón nhận mà thôi. Việc một album được phát hành bởi idol hay bởi một nhạc sỹ không phải là điều quan trọng. Tôi là người làm nhạc và thực hiện điều đó với những ca khúc hay là ưu tiên hàng đầu. Trở nên nổi tiếng dưới danh nghĩa idol và được công nhận như một nhạc sỹ là chuyện của sau đó. Những ngày gần đây, tôi thật sự hứng thú với việc được làm nhạc cùng với các thành viên. Ban đầu, cách mà chúng tôi rap nghe có vẻ giống nhau nhưng giờ thì cá tính mỗi người đều đang dần nổi bật hơn rồi. Khi chia sẻ với nhau những câu chuyện thì âm nhạc chúng tôi tạo ra cũng sẽ hoàn hảo hơn và điều đó thì thật sự thú vị đấy. Áp lực ư? Sẽ là dối trá nếu như tôi nói tôi khòng hề cảm thấy áp lực. Tuy nhiên, tôi nghĩ “trách nhiệm” mới là con chữ phù hợp nhất với chúng tôi của hiện tại. Bỏi vì cả nhóm luôn muốn gửi đến người nghe nhạc những ca khúc hay hơn nữa. Có vẻ là hơi ngạo mạn đấy nhưng đó là chất riêng của BTS. Ngạo mạn và swag là hai khái niệm hoàn toàn khác biệt.”

J-HOPE

“Mỗi khi dành tâm trí để viết lời tôi sẽ thường cảm thấy áp lực lắm. Tôi đã luôn phải trải qua những hạn chế trong khuôn khổ như “Mình phải làm được thế này, thế kia.” Sau nhiều lần, tôi hiểu ra rằng khi cứ cố viết nhạc theo một cấu trúc nhất định thì sự chân thành vốn có trong ngữ từ của bản thân sẽ không còn nữa. Nhưng với full album thứ hai <WINGS> tôi lại được trải nghiệm “máu, mồ hôi và nước mắt” một lần nữa. Cũng là bởi trách nhiệm sản xuất cho ‘Intro: Boy Meets Evil” và tôi đã thể hiện solo rap cùng solo dance để làm tròn nhiệm vụ giới thiệu album đến với người nghe nhạc. Tôi bây giờ vẫn có thể cảm nhận rất rõ thứ cảm giác khi tập luyện vũ đạo trên chân trần. Cảm giác mà cả cơ thể cùng với sàn tập hòa làm một thật sự rất sâu sắc. Tôi sẽ khiến mọi người ngạc nhiên vì độ sexy của mình khi tập trung luyện tập cho các stages đó. haha. Vì tôi là người mà sẽ chỉ tập trung vào một thứ nếu tôi thật sự thích nó. Điều này hoàn toàn phù hợp với khoảng thời gian quảng bá của BTS và cũng là chính tôi khi đem lòng yêu thương một ai đó. Tôi nghĩ tình yêu là một thứ sẽ khiến con người ta trở nên ngốc nghếch. Chẳng phải là khi bạn yêu, bạn sẽ chỉ ngày đêm mơ mộng về người ấy thôi à? Dù sao thì nếu V và Jin hyung có thể cùng tham gia shoot hình này thì thật tốt. Thật sự là tiếc quá vì hai người vướng lịch trình và không thể có mặt cùng mọi người được.”

bts-anh-de-thuong

JUNGKOOK

“Tôi chưa bao giờ cảm thấy không thoải mái khi cùng các anh trải qua cuộc sống một nhà cả. Với tôi, chuyện phải chuyển ra ở riêng mới đáng quan ngại hơn. Các anh cũng đều suy nghĩ như vậy. Chúng tôi đều cảm thấy chuyện ở riêng là điều không cần thiết. Thỉnh thoảng, Rap Mon hyung sẽ phàn nàn V hyung vì cứ chơi games trong phòng riêng của 2 anh em. (Rap Mon “Anh cũng muốn dùng phòng nữa” mỗi lần V hyung bắt đầu nói to dần vì tập trung nói chuyện với bạn game khi đeo tai nghe). A~ những lúc đó tôi thấy thật là may vì đã thắng trò bao, búa, kéo. Sau khi chia 2 người/phòng thì sẽ có một phòng lẻ còn lại dành riêng cho một người sử dụng. Để quyết định chuyện này thì chúng tôi chơi bao, búa, kéo và tôi đã thắng. Tôi thật sự thấy biết ơn vì điều đó. Đây có phải là khoảnh khắc đẹp nhất đời người không nhỉ? À không, tôi không nghĩ vậy. Khoảnh khắc mà nhiều năm sau khi nghĩ lại về điều này “ah, mình đã vui như thế đó” mới là khoảnh khắc hạnh phúc nhất chứ.”

JIMIN

“Khi quyết định chọn tên album là “WINGS”, tôi đã tưởng tượng ra khung cảnh được bay trên bầu trời với tất cả lòng thành của con tim. Tôi thật sự muốn bay đến nơi bầu trời mở rộng kia mà không màng nghĩ tới điểm dừng. Đây chính là concept “những cám dỗ không thể cưỡng lại’ ư? Thậm chí tôi vẫn cố gắng nghĩ lại những lần sexy nhất của bản thân. Người muốn quyến rũ người khác thì phải sexy không thể cưỡng lại mà. Các thành viên đều cho rằng họ trông sexy nhất là khi tập trung làm việc như viết lời hay tập luyện vũ đạo nhưng với tôi thì đôi mắt híp mới là điều quyến rũ nhất của mình. (SUGA “Mọi người đều sẽ rơi vào lưới tình của Jimin khi nhìn vào mắt của em ấy đó. Rap Mon “Sexy theo bản năng vẫn là tuyệt nhất phải không? Ở điểm này thì không ai có thể vượt qua được Jimin đâu.”) Đúng rồi, mắt tôi thì cứ bé tí hin như vậy nên lúc nào tôi cũng sexy hết. Thật ra tôi có chút không thoải mái khi mọi người luôn đặt câu hỏi về lúc nào thì tôi sexy nhất hay đâu là hoa dạng niên hoa của tôi. Bởi vì tôi không giữ riêng cho mình một khoảnh khắc đặc biệt nào cả. Tôi tin rằng tư duy mới là điều đáng xem xét. Độ tuổi mà tôi trông chờ ư? Tôi đoán có lẽ đó là tôi khi đã là con người mà bản thân luôn mong muốn trở thành. Mặc dù không thể diễn tả chính xác đó là hình tượng như nào với bạn nhưng chính tôi cũng đang đi tìm câu trả lời đây và đó mới là điều quan trọng.”

Source: Singles Magazine
Engtrans: peachisoda
Vtrans: Thiên @ BTSVN

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Ngầu như BTS, được cả đội bóng nổi tiếng nước Anh lên tiếng bênh vực và chào mừng đến Wembley!

Share now~FacebookTwitteremail ‘Hình như phá hỏng cỏ ở Hàn Quốc chưa đủ, họ còn phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *