Home / Tin Kpop / Điểm danh những màn kết hợp đỉnh cao của Kpop

Điểm danh những màn kết hợp đỉnh cao của Kpop

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Hoàn cảnh thì trái ngang nhưng sự thật thì màn kết hợp của các idol khác công ty với nhau cũng khiến non-fan cũng phải gật gù khen hay và mong ngóng sớm…ra lò màn biểu diễn tương tự.

Fanwar giữa các fandom không còn là điều xa lạ trong KPOP, tuy nhiên, bản thân các idol dường như lại không hề bị ảnh hưởng bởi điều đó. Thậm chí họ còn “bắt tay” nhau và cùng phát hành những sản phẩm âm nhạc chất lượng như 11 ca khúc dưới đây nữa kia!

1. Ailee & Seventeen

Không chỉ đến từ hai công ty khác nhau là YMC Entertainment và Pledis Entertainment, đây còn là lần hợp tác giữa một nữ ca sĩ kỳ cựu cùng 1 tân binh trong ngành nữa. Ailee đã rất chăm chút và nhiệt tình giúp đỡ Seventeen để cho ra được ca khúc hay đến thế này. 

2. Zico, Dean, Crush

Đến từ KQ Entertainment, Joombas Co Ltd & Universal và Amoeba Cultrure, nhưng 3 nghệ sĩ này lại cùng tạo ra được một bài nhạc hiphop đầy quyến rũ với những nhịp bass mạnh, dồn dộp và đậm chất swag.

3. Suzy and Baekhyun

Hai top idol của 2 “ông lớn” trong ngành giải trí (JYP Ent. và SM Ent.) đã tụ hợp lại và tặng khán giả một màn collab vô cùng ngọt ngào. Sự kết hợp đầy đáng yêu, sự hòa hợp trong giọng ca của họ đã sưởi ấm trái tim người hâm mộ vào những ngày cuối năm.

4. Heize and Dean

Khi Heize bắt đầu có tên tuổi dưới trướng CJ E&M, cô đã khiến mọi người kinh ngạc với kĩ năng rap cực siêu của mình. Nhưng khi kết hợp cùng Dean, cô lại lần nữa khiến fan “há hốc mồm” bởi giọng ca độc đáo và rung cảm của mình.

5. K. Will and Davichi

Ba nghệ sĩ đầy tài năng nhưng chưa được công nhận đúng thực lực của mình – K.Will của Starship Ent. và Davichi của CJ E&M đã cùng cho ra ca khúc về tình yêu vô cùng tuyệt vời. Sự hòa hợp trong giọng ca của họ khiến ai cũng phải công nhận tài năng của cả ba .

6. Suran and AGUST D (SUGA)

Nghệ sĩ Indie của Million Market và chàng rapper Suga (August D) từ Big Hit Ent. đã tặng cho khán giả một siêu phẩm đầy cảm hứng và chạm vào trái tim người nghe.

7. IU and Ga In

Hai idol với hai phong cách tưởng chừng không có một điểm chung: IU của LOEN Ent. và Gain của APOP Ent. đã cùng nhau phát hành bản duet đậm chất jazz. “Em gái quốc dân” và “nữ hoàng sexy” tất nhiên đã khiến công chúng phát cuồng vì bản collab này rồi!

8. Luna, Hani, Solar

Khi ba người đẹp từ SM Ent. (Luna), LOEN Ent. (Hani) và RBW Ent. (Solar) bắt tay nhau, không có gì ngạc nhiên nếu đó là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo và được đón nhận nhiệt tình.

9. Taemin and Jimin

“Dancing King” từ SM Ent. và Big Hit Ent. – 2 người bạn thân đã “dắt” nhau lên sân khấu và làm khán giả choáng ngợp với màn biểu diễn vũ đạo tuyệt đỉnh của họ.

10. LE and HyunA

Hai nữ rapper tài năng từ Banana Culture và Cube Ent. – LE và Hyuna, đứng riêng đã đầy sức quyến rũ, vậy có thể tưởng tượng ra hiệu ứng mà họ đem lại khi đứng trên stage và biểu diễn cùng nhau rồi!

11. Throwback Big Bang + Wonder Girls

Và không thể không nhắc đến màn collab huyền thoại đúng nghĩa vào 10 năm trước này! 

Theo: v.kpopline

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • mv đỉnh của đỉnh kpop
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Kết quả lễ trao giải Golden Disc Awards lần thứ 33 ngày 1: Daesang đầu tiên thuộc về iKON!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Golden Disc Awards lần thứ 33 đã có ngày mở màn không thể …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.