Home / Tin Kpop / Somi cùng các thực tập sinh của JYP công khai xuất hiện tại concert của TWICE, ngày đàn em của TWICE ra mắt đã gần kề?

Somi cùng các thực tập sinh của JYP công khai xuất hiện tại concert của TWICE, ngày đàn em của TWICE ra mắt đã gần kề?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Các cô gái không hề che giấu danh tính và rất tự tin khi đứng trước ống kính máy ảnh.

Cách đây khoảng 2 tuần, cộng đồng fan KPOP dậy sóng khi hàng loạt tin tức về girlgroup đàn em của TWICE xuất hiện. Nào là đội hình sẽ được lựa chọn qua show SIXTEEN 2 rồi ra mắt vào đầu năm 2019, nào là rất nhiều trainee nổi tiếng đã đồng loạt rời khỏi công ty vì không có cơ hội debut, nào là Somi được xem là thành viên chắc suất nhất trong đội hình ứng viên… đỉnh điểm là tấm ảnh chụp Somi cùng 3 trainee nữ (có Shin Ryu Jin) trên đường đến trụ sở JYP Entertainment, 4 cô gái nhanh chóng được xem là đội hình chủ chốt cho nhóm nữ tiếp theo.4 cô gái được cho là Shin Ryu Jin, Somi, Yeji và Chaeryeong (từ trái qua)

Đến chiều tối hôm nay (19/5), các diễn đàn giải trí một lần nữa rộn rã khi Somi cùng dàn trainee tiếp tục xuất hiện cùng nhau tại concert của TWICE. Đặc biệt, lần này có thêm một gương mặt mới gia nhập là thực tập sinh Jisu và cả 5 cô gái đều không hề che giấu danh tính.Somi, Chaeryeong, Yeji, Jisu, Shin Ryu JinSomi, Chaeryeong, YejiJisuShin Ryu Jin, Jisu

Bạn có chờ đón girlgroup tiếp theo của JYP không? Nếu có, hãy tranh thủ tìm hiểu về các ứng viên tiềm năng ngay từ bây giờ, nhé!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Kang Daniel ấn định thời gian debut, 2 ‘center quốc dân’ từ Produce 101 sẽ lần lượt solo!

Share now~FacebookTwitteremail Trước đó, công ty quản lý The Black Label đã thông báo Jeon …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.