Home / Tin tức chung / MAMAMOO là nhóm nhạc nữ sở hữu lượng fangirl đông đảo nhất?!!

MAMAMOO là nhóm nhạc nữ sở hữu lượng fangirl đông đảo nhất?!!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Lượng người xem trên teaser comeback của MAMAMOO có đến 90% là phụ nữ.

MAMAMOO đang là một trong những nhóm nhạc nữ là “con cưng” của netizen Hàn. Nhóm không chỉ có tài năng ca hát và trình diễn vượt trội mà bản thân các cô gái cũng là những thần tượng thân thiện với công chúng.

Không hề mang đến cảm giác của những ngôi sao, MAMAMOO đơn giản là những cô gái đam mê âm nhạc, tính cách dễ thương, không màu mè. Nhờ có vậy, MAMAMOO đã thu hút đông đảo sự quan tâm của phái nữ. Nhóm có lực lượng fangirl hùng hậu luôn ủng hộ 4 thành viên trên mọi chặng đường.

MAMAMOO đã lần lượt tung ảnh nhá hàng cho sản phẩm âm nhạc mới của nhóm. Dự đoán, màn comeback của MAMAMOO sẽ khiến sân khấu âm nhạc K-pop tới đây trở nên nóng hơn bao giờ hết. Nhóm đã cho ra lò teaser comeback đầy phóng khoáng và thu hút của cả 4 thành viên. Tuy nhiên hay ho ở chỗ, lượng người xem của nhóm chủ yếu là phái nữ. Fangirl của MAMAMOO không những nhiều mà còn vô cùng đông đảo.

Nhìn vào bảng tổng kết lượng người xem tearser của MAMAMOO có thể thấy rằng, tỉ lệ nữ giới chiếm trên 90%, nam giới chỉ 5-10%, sự chênh lệch đáng kinh ngạc với một nhóm nhạc nữ K-pop. Trong đó, khán giả ở độ tuổi 20 chiếm từ 41-53%, dưới 10 tuổi chiếm 25-42%. Con số này đủ để chúng ta nhận ra sự nổi tiếng của MAMAMOO với giới trẻ Hàn Quốc mạnh mẽ đến thế nào.

Có được lượng fangirl đông đảo là mong muốn của mọi nhóm nhạc chứ không riêng gì nam hay nữ. Lý do bởi fangirl thường trung thành và dành tình yêu to lớn cho thần tượng. Ngược lại, fanboy có thể rất cuồng nhiệt ở giai đoạn đầu nhưng sau đó dễ dàng bị hấp dẫn bởi những thần tượng mới trẻ trung và lạ mắt hơn.

 

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

BXH giá trị thương hiệu girlgroup tháng 1/2019: Bộ 3 Black Pink – TWICE – Red Velvet trở về vị trí quen thuộc

Share now~FacebookTwitteremail Các đại diện của BIG 3 đã có một khởi đầu ấn tượng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *