Home / Tin Kpop / Cơ bụng của Jungkook (BTS) lọt top 13 khoảnh khắc đáng nhớ nhất Billboard Music Awards 2018

Cơ bụng của Jungkook (BTS) lọt top 13 khoảnh khắc đáng nhớ nhất Billboard Music Awards 2018

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Khoảnh khắc ‘thần thánh’ của Jungkook trên sân khấu BBMAs không chỉ khiến người hâm mộ phát cuồng mà còn trở thành một trong những tiêu điểm nổi bật của lễ trao giải này.

Sự kiện “Billboard Music Awards 2018” đã khép lại bằng một đêm trao giải hoành tráng diễn ra vào ngày hôm qua. Đối với các fan Kpop, “Billboard Music Awards 2018” chắc chắn là một sự kiện đáng nhớ khi các chàng trai BTS không chỉ mang về giải thưởng “Top Social Artist” lần thứ hai liên tiếp, mà còn khuấy động không khí lễ trao giải bằng màn trình diễn ca khúc mới “Fake Love“.Ngay sau đêm trao giải này, đích thân Billboard đã chọn ra 13 khoảnh khắc ấn tượng và đáng nhớ nhất của “Billboard Music Awards 2018”. Và giữa một dàn nghệ sĩ quốc tế đình đám, một thành viên của BTS đã lọt vào danh sách này bằng khoảnh khắc lung linh xuất thần trên sân khấu “Fake Love“. Đó chính là cậu út Jungkook với khoảnh khắc để lộ cơ bụng khiến biết bao khán giả “mất máu”, để rồi dễ dàng trở thành một trong những điểm nhấn đáng nhớ nhất của lễ trao giải năm nay. Billboard khẳng định: “Chẳng còn gì phải bí mật khi nói rằng màn trình diễn của BTS là một trong những sân khấu được chờ đợi nhất (nếu không phải là được chờ đợi số một) trong đêm trao giải, và họ hoàn toàn đáp ứng được những kỳ vọng lớn lao của khán giả với sân khấu đầu tiên tràn đầy năng lượng của “Fake Love”. Trong khi toàn bộ màn trình diễn chắc chắn đã khiến cho Internet bùng nổ, khoảnh khắc ngắn ngủi khi Jungkook để lộ cơ bụng đẹp như tượng tạc của anh có thể làm cho trái tim vốn đã tan chảy của người hâm mộ càng trở nên mềm nhũn hơn“.Trước đó, khoảnh khắc “maknae vàng” nhà BTS khoe cơ bụng trong màn trình diễn “Fake Love” đã khiến người hâm mộ cũng như cư dân mạng trên khắp thế giới được một phen phát cuồng. Những hình ảnh (cả tĩnh lẫn động) ghi lại khoảnh khắc này liên tục được lan truyền trên các mạng xã hội, giúp Jungkook nhận được những lời khen có cánh vì thần thái sân khấu đỉnh cao, body tuyệt đẹp và khả năng hát lẫn nhảy đều không thể chê vào đâu được.

Fancam “Fake Love” của Jungkook tại “Billboard Music Awards 2018” đã nhận được hơn 1 triệu lượt xem trên YouTube

Bên cạnh Jungkook, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới đã được Billboard vinh danh trong 13 khoảnh khắc đáng nhớ của “Billboard Music Awards 2018”, bao gồm Taylor Swift, Kelly Clarkson, Khalid, Luis Fonsi, Camila Cabello,…. Người hâm mộ có thể xem chi tiết bài đăng trên Billboard TẠI ĐÂY!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Chỉ có 2 idolgroup duy nhất được đề cử tại giải thưởng âm nhạc danh giá Korean Music Awards

Share now~FacebookTwitteremail Gần như các đại diện tiêu biểu dẫn đầu làn sóng Hallyu đều …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.