Home / Tin Kpop / Ryeowook (Super Junior) xuất ngũ, ELF sắp trải qua gần 1 thập kỷ chỉ để… chờ thần tượng hoàn thành nghĩa vụ quân sự

Ryeowook (Super Junior) xuất ngũ, ELF sắp trải qua gần 1 thập kỷ chỉ để… chờ thần tượng hoàn thành nghĩa vụ quân sự

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Tính từ khi thành viên đầu tiên nhập ngũ đến lúc thành viên cuối cùng xuất ngũ, người hâm mộ sẽ mất… gần 10 năm để có thể nhìn thấy Super Junior trở lại đầy đủ cùng nhau.

Vào sáng nay (10 tháng 7), Ryeowook đã trở thành thành viên tiếp theo của Super Junior chính thức trở về từ quân đội. Ryeowook nhập ngũ vào tháng 10 năm 2016, và phục vụ trong quân đội với tư cách lính tại ngũ của Sư đoàn Bộ binh 37 trong suốt 21 tháng. Đông đảo người hâm mộ và giới truyền thông đã đến địa điểm xuất ngũ của Ryeowook vào sáng nay để chào mừng anh trở về với cuộc sống của một thần tượng Kpop. Một số thành viên khác của Super Junior bao gồm Leeteuk, Eunhyuk, DonghaeSiwon cũng đã có mặt để đón cậu em cùng nhóm. Ngay sau khi xuất ngũ, Ryeowook đã gửi lời chào đến người hâm mộ: “Tôi đã trở lại, từ Trung sĩ Kim Ryeowook trở thành Ryeowook của Super Junior“.

Khi được hỏi nhóm nhạc nữ nào đã tiếp thêm cho anh sức mạnh trong suốt thời gian phục vụ quân đội, Ryeowook trả lời: “Có rất nhiều! Khi các thành viên Super Junior xuất hiện trên TV, đồng đội của tôi sẽ chuyển kênh ngay. Nhưng họ không thể làm vậy nếu tôi có mặt ở đó. Red Velvet, TWICE, Black Pink, MOMOLAND, A Pink, AOA và (G)I-DLE đều rất nổi tiếng. Tôi hy vọng sẽ được nhìn thấy tất cả các em ấy. Tôi sẽ chăm sóc tốt cho các hậu bối“. Ryeowook chia sẻ rằng anh đã đi ngủ rất sớm vào đêm hôm trước: “Tôi đi ngủ lúc 10 giờ tối và thức dậy vào lúc 2 giờ sáng. Tôi cứ nghĩ rằng lúc đó đã là 6 giờ sáng rồi nên định đi thả lỏng để mặt không bị sưng, nhưng sau đó lại phát hiện chỉ mới 2 giờ sáng thế nên tôi đã đi ngủ lại“. Về những khó khăn trong 2 năm nhập ngũ, Ryeowook nói đùa: “Là các thành viên không đến thăm tôi. Những người có mặt ở đây đều đã đến thăm tôi, nhưng có những thành viên không đến. Tôi sẽ ghi nhớ tất cả“. Choi Siwon cười lớn và nói thêm: “Tôi hiểu cậu ấy rất rõ, cậu ấy sẽ nhớ dai lắm đấy“. Sau đó, Ryeowook tiếp tục chào người hâm mộ một cách ngọt ngào, hỏi xem các fan có khỏe không.

Anh xúc động chia sẻ: “Tôi cứ nghĩ rằng mình có thể bị lãng quên mất rồi, vì vậy cảm ơn các bạn vì đã đến tận đây trong ngày hôm nay. Tôi sẽ bắt đầu quảng bá thật nhiều. Tôi luôn sẵn sàng chuẩn bị cho album mới, và Super Junior cũng vậy. Tôi đang làm việc chăm chỉ với một dự án để có thể đến gần tất cả các bạn thông qua một cách đặc biệt hơn, vì vậy hãy chờ thêm một chút nữa nhé“.Ryeowook sẽ chính thức gặp gỡ người hâm mộ lần đầu tiên sau khi xuất ngũ thông qua buổi fanmeeting “Return to the Little Prince” vào lúc 20 giờ ngày 12 tháng 7 (theo giờ Hàn Quốc) tại SMTOWN COEX Artium. Trước đó, Ryeowook sẽ có 2 ngày ghi hình cho một phần đặc biệt của “Super TV” cùng với các thành viên khác của Super Junior tại đảo Jeju. Được biết, ngay sau khi gặp gỡ người hâm mộ tại địa điểm xuất ngũ vào sáng nay, Ryeowook cùng với Leeteuk, Siwon, Eunhyuk và Donghae đã di chuyển đến sân bay để xuất phát đến Jeju. Bên cạnh đó, trong ngày Ryewook trở về, người hâm mộ ở khắp nơi trên thế giới đã đồng loạt trend hashtag #ReturnOfTheLittlePrince để bày tỏ niềm hạnh phúc của mình, giúp nó lọt top trend Twitter toàn cầu vào sáng nay.

Với sự trở lại của Ryeowook, câu nói được các fan Super Junior lặp đi lặp lại nhiều nhất trong ngày hôm nay chính là: “Chúng ta chỉ còn phải chờ một mình Kyuhyun nữa thôi“. Việc có quá đông thành viên khiến khoảng thời gian nhập ngũ – xuất ngũ của Super Junior kéo dài hơn hẳn các nhóm nhạc khác. Nếu như Shinhwa (6 thành viên) mất 4 năm, TVXQ (2 thành viên) mất 2 năm để tất cả các thành viên trở về từ quân đội,…, thì Super Junior phải mất đến 9 năm. Thành viên đầu tiên của nhóm nhập ngũ là Kangin (tháng 7 năm 2010), và Kyuhyun sẽ là thành viên cuối cùng xuất ngũ (tháng 5 năm 2019). Có thể nói, những năm tháng các ELF chờ đợi thần tượng hoàn thành xong nghĩa vụ quân sự còn dài hơn cả thời gian hoạt động trung bình của một nhóm nhạc Kpop. Tính đến thời điểm này, người hâm mộ chỉ còn phải kiên nhẫn chờ đợi thêm 10 tháng nữa để đón em út của nhóm trở về, kết thúc hành trình 9 năm dài đẵng lần lượt tiễn thành viên này nhập ngũ rồi lại đón thành viên kia xuất ngũ.  Chào mừng Ryeowook trở về với Super Junior và các hoạt động âm nhạc!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Xem sân khấu của SM tại KBS Gayo 2018, fan SM không khỏi tiếc nuối sân khấu Gayo ‘thần thánh’ 7 năm trước

Share now~FacebookTwitteremail Sau sân khấu tại KBS vừa qua, người hâm mộ đã phải đi …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *