Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Chiếc cúp đầu tiên của tân binh nhà CUBE, mừng cho (G)I-DLE, nhưng còn CLC và Pentagon thì sao?

Chiếc cúp đầu tiên của tân binh nhà CUBE, mừng cho (G)I-DLE, nhưng còn CLC và Pentagon thì sao?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Chiếc cup của (G)I-DLE là hoàn toàn xứng đáng nhưng nó cũng làm netizen đặt dấu hỏi về năng lực của hai nhóm nhạc tiền bối cùng công ty là CLC và Pentagon.

Mới đây, nhóm nhạc nữ tân binh nhà Cube là (G)I-DLE đã chính thức giành được chiếc cup đầu tiên trong sự nghiệp trên sân khấu “The Show”. Được biết, (G)I-DLE đã lọt top những nhóm nhạc nữ giành No.1 nhanh nhất trong trong lịch sử K-pop khi giành cup chỉ sau 21 ngày debut. Các cô gái nhà Cube đã gây ấn tượng với bản hit “Latata” cực bắt tai và hợp gu fan K-pop.

Ca khúc “Latata” đã mang lại chiếc cup đầu tay cho girlgroup tân binh nhà Cube

Trái với chiếc cup gây tranh cãi của LABOUM hay MOMOLAND, cư dân mạng cho rằng chiến thắng này của (G)I-DLE là hoàn toàn xứng dáng với chất lượng âm nhạc và sự nỗ lực của nhóm.

Ngay sau khi những bài báo cập nhật về chiến thắng của (G)I-DLE được đăng tải, rất nhiều fan K-pop đã gửi lời chúc mừng tới các thành viên. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng không ít người đặt câu hỏi về năng lực của hai nhóm nhạc tiền bối cùng công ty là CLC và Pentagon.

Vốn là “gà cùng một mẹ”, CLC và Pentagon đã debut được một thời gian khá lâu rồi, tuy nhiên cả hai nhóm vẫn chưa thể ổn định được vị trí của mình trong làng giải trí. Âm nhạc của Pentagon gần đây có khởi sắc, còn CLC thì vẫn chưa có một bản hit nào dù công ty đã cố gắng tìm ra những concept phù hợp với nhóm. Có vẻ như chiến thắng đầu tay còn khá xa vời với cả hai nhóm. Netizen Hàn lo ngại Cube sẽ tập trung cho (G)I-DLE và bỏ quên hai nhóm còn lại.

CLC và Pentagon bị chê bai sau chiến thắng của (G)I-DLE

Nhiều người cho rằng (G)I-DLE có sự vượt trội hơn hẳn CLC về âm nhạc, nhất là cô nàng Soyeon, người đã góp phần không nhỏ trong quá trình sản xuất bản hit “Latata”. Ngược lại, CLC khá thành công với concept girlcrush nhưng các ca khúc của nhóm lại không thể trụ lâu trên các BXH âm nhạc.

Cũng không ít fan phản pháo rằng CLC và Pentagon debut vào thời điểm công ty gặp nhiều khó khăn nên không thể bật lên một cách nhanh chóng như (G)I-DLE được. Chủ đề này đã khiến 3 fandom khẩu chiến ầm ĩ trên mạng xã hội.

Bạn nghĩ thế nào về vấn đề này?

Theo: tinnhac
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Xem lại 3 màn trình diễn đầu tiên trong năm 2019 của K-pop từ MBC Gayo Daejejun 2018

Share now~FacebookTwitteremail Phần trình diễn live Tempo của EXO tại MBC Gayo Daejejun 2018 chính …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.