Home / Tin tức chung / Những tiếng huýt sáo “ám ảnh” nhất Kpop

Những tiếng huýt sáo “ám ảnh” nhất Kpop

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Điểm danh những ca khúc làm nên lịch sử Kpop với tiếng huýt sáo.

Mỗi nghệ sĩ sáng tác âm nhạc đều sẽ có một cảm hứng riêng và có lẽ, tiếng huýt sáo luôn trở thành âm thanh tạo cho các nhạc sĩ nhiều cung bậc cảm xúc nhất. Không chỉ xuất hiện ngay ở những bản ballad mà ngay cả những bài nhạc dance cũng thu hút người nghe bởi những âm hưởng đó. Hãy cùng thưởng thức lại những ca khúc trấn động toàn cầu bằng tiếng huýt sáo này nhé!

DNA – BTS

DNA (BTS) hiện đang là ca khúc vẫn hot nhất trên cả các bảng xếp hạng trong và ngoài nước mà khó nhóm nào có thể đánh gục. DNA mở đầu bằng tiếng huýt sao của Jung Kook thu hút người nghe vào điệu nhạc của bài hát.

Whistle (Black Pink)

Ra mắt bằng Boombayah, nhưng Whistle lại luôn được yêu thích hơn hẳn. Với âm thanh của tiếng huýt sao cùng phong cách âm nhạc phù hợp với tai nghe người Hàn Quốc, Whistle đã đưa Black Pink nhanh chóng đến gần với khán giả hơn.

Trouble Maker (Trouble Maker)

Sự kết hợp hoàn hảo giữa HyunA và HyunSeung (Beast) đã đưa ca khúc được ghi danh vào sổ tay những bài hát bất hủ của Kpop. Cái thời mà đi đâu cũng nghe thấy tiếng âm thanh huýt sáo mở đầu ma mị từ các quán ăn cho đến nhạc chuông điện thoại. Có vẻ như “Trouble Maker” cũng khiến cho người ta nhớ lại một thời vẻ vang của Kpop với thế hệ gen 2.

Kill Bill (Brown Eyed Girls)

Lấy cảm hứng từ một bộ phim nổi tiếng Tarantino, kết hợp với vũ đạo khiêu gợi, quyến rũ luôn gắn mác Brown Eyed Girls, các cô gái đã không ngần ngại khi sử dụng thêm tiếng huýt sao vào phần điệp khúc của bài hát, đưa bài hát lên đến cao trào hơn.

Party (SNSD)

“Party” mang một phong cách đầy tươi trẻ và căng tràn sức sống với mùa hè đang đến gần. Nếu lắng nghe thật kĩ, các bạn sẽ cảm nhận được tiếng huýt sáo “mời gọi” trong phần điệp khúc như muốn đưa người nghe đến bờ biển Hawaii xinh đẹp để chào đón coi oi ả của mùa hè.

Please don’t… (K Will)

Rất thấy hiếm khi tiếng huýt sáo được đưa vào các bản ballad. Tiếng huýt sáo nhẹ nhàng văng vẳng xuyên suốt cả bài hát lôi cuốn người nghe theo từng câu chữ trong ca khúc nhẹ nhàng này. Đặc biệt với phần MV được coi như độc đáo và đáng để xem nhất, K Will không ngại ngần đưa câu chuyện liên quan đến tình cảm nam – nam mà vẫn được người xem ủng hộ.

Theo: v.kpopline
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Câu hỏi mãi không có lời đáp của K-net: YG đang làm gì với các nghệ sỹ solo trong khi debut boygroup mới?

Share now~FacebookTwitteremail Nếu xem YG là một chiếc ‘hòm châu báu’, thì có lẽ 3 …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.