Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Những hoàng tử Busan chính hiệu làm fan mê mệt

Những hoàng tử Busan chính hiệu làm fan mê mệt

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Không chỉ nổi tiếng là vùng có phong cảnh hữu tình Busan còn được biết đến như là nơi sản sinh ra các mỹ nam đẹp nhất nhì Kpop.

Busan không chỉ nổi tiếng với những đặc sản biển hiếm có khó tìm mà còn nổi tiếng với món đặc sản được các fangirl hết lòng ưa chuộng và yêu thích. Đố bạn biết đó là gì ?

Đó chính là đặc sản “trai đẹp”. Những chàng trai sinh ra ở đây được khen ngợi là sở hữu tính cách phóng khoáng nhưng cũng rất ấm áp, tiếng địa phương, giọng nói trầm là đặc điểm khiến nhiều cô gái mê mệt. Có nhiều idol xuất thân từ Busan, họ có điểm chung là đều đẹp trai, nhảy giỏi, tính cách tốt và nhan sắc khỏi phải bàn.

1. Jung Kook – BTS

JungKook nổi lên như một hiện tượng toàn cầu với vẻ ngoài điển trai, tài năng toàn diện và là một trong những cây hút fan của BTS. Hiếm có nghĩ được rằng anh chàng tài năng toàn vẹn này lại xuất thân từ vùng quê Busan với chất giọng đặc trưng của vùng miền.

2. Jimin -BTS

Jimin chính là anh chàng đồng hương thân thiết của JungKook trong BTS. Cũng xuất thân từ Busan, Jimin lại mang vẻ đẹp dịu dàng và đôi chút lạnh lùng khiến các fan đổ đứ đừ.  3. Kang Daniel- Wanna One

Tân binh mới trong làng nhạc Kpop, Kang Daniel cũng xuất thân từ Busan. Với vẻ ngoài cuốn hút, sexy trên sân khấu và vô cùng dễ thương ở ngoài đời không khó để anh chàng sinh năm 1996 thu hút các fangirl. Không những thế Kang Daniel trở thành một hiện tượng trên toàn cầu, xuất hiện khắp mọi nơi trên các trang quảng cáo.4. Hwang Min Hyun – Wanna One

Trai đẹp Hwang Min Hyun của Wanna One cũng trở thành một trong những biểu tượng nhan sắc của giới Idol Kpop có xuất thân từ Busan. Nhảy giỏi, hát hay, khó ai có thể đánh bại anh chàng trong cả khoản… nhan sắc, thật may vì giờ đây Minhyun đã không còn nhạt nhòa rồi dần chìm vào quên lãng như bao idol khác.
5. Ren – NU’EST W

Busan quả nhiên là nơi sản sinh ra nhiều thần tượng đa tài đa nghệ, Ren cũng không là một trường hợp ngoại lệ. Ren tên thật là Choi Minki, anh cũng sinh ra tại Busan. Ngoài khả năng ca hát và gương mặt ưa nhìn, nổi bật. Ren còn có thế chơi piano và khả năng nhảy nhót.6. Im Siwan – ZE:A
Không có sự nghiệp ca hát nổi trội nhưng Im Siwan lại nổi lên với môn nghệ thuật thứ 7 bằng vẻ điển trai, diễn xuất khá ổn anh chàng không bao giờ vắng bóng trên các bảng xếp hạng Idol thành công nhất.

7. Seung Yoon – Winner

Seung Yoon tuy không đẹp chuẩn mực nhưng lại có sức hút đặc biệt, khiến bất cứ fangirl nào cũng bị thu hút. Nụ cười cực hiền và ánh mắt ngọt ngào của anh chàng khiến nhiều nonfan cũng mê như điếu đổ. Nào ngờ không chỉ là em út với chất giọng đặc biệt, Kang Seung Yoon còn là leader tài năng và có khả năng sáng tác nhạc thần sầu nữa chứ! Một anh chàng đặc biệt thế này ai mà không thể không để mắt tới nhỉ!Theo: v.kpopline

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Website bán hàng Hàn Quốc đạt doanh thu quốc tế vượt trội nhờ các sản phẩm của BTS!

Share now~FacebookTwitteremail BTS tiếp tục sở hữu thêm một kỷ lục “khủng” giúp khẳng định …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *