Home / 360Netizenbuzz / Jisung (Wanna One) trở thành tâm điểm cho cơn bão tranh cãi của netizen khi mang bạn đến hậu trường concert

Jisung (Wanna One) trở thành tâm điểm cho cơn bão tranh cãi của netizen khi mang bạn đến hậu trường concert

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sự việc hiện đang tạo nên một làn sóng tranh cãi trên các diễn đàn trực tuyến, rằng hành động của Jisung thực sự ‘có vấn đề’ hay chỉ đơn giản là sự ‘làm quá’ của một bộ phận netizen và anti-fan.

Mới đây, một vài bức ảnh của các thành viên Wanna One và những người bạn nữ của trưởng nhóm Jisung chụp tại hậu trường concert của nhóm bất ngờ được lan truyền trên các diễn đàn cộng đồng trực tuyến. Việc các thần tượng Kpop mời người thân, bạn bè của mình đến concert cũng như chụp ảnh cùng các thành viên khác trong nhóm là chuyện hết sức bình thường, thậm chí là diễn ra thường xuyên trong các buổi hòa nhạc. Thế nhưng, trong trường hợp của Jisung, anh lại bị không ít netizen chỉ trích thậm tệ chỉ vì mang bạn bè đến phòng chờ và để họ chụp ảnh cùng các thành viên Wanna One. Có vẻ như người bạn nữ của Jisung đã đến hậu trường cùng với một số người bạn khác của cô trước khi concert của Wanna One chính thức diễn ra. Được biết, những người bạn này đều là khán giả đặc biệt ở khu vực VIP vì được mời bởi Jisung. Một số người cho rằng những cô gái này là bạn của Jisung ở trường cao học. Trong khi đó, một số khác lại khẳng định họ là những người bạn thân lâu năm từ thời thơ ấu

Các cô gái không chỉ chụp ảnh với Jisung, mà còn chụp cùng một số thành viên khác của Wanna One như Hwang Minhyun, Kang Daniel và Ong Seongwoo. Người bạn của Jisung sau đó đã đăng tải những bức ảnh này lên mạng xã hội, và đó cũng là lúc chúng bắt đầu được lan truyền chóng mặt trên các diễn đàn cộng đồng trực tuyến. Có vẻ như lý do chính khiến netizen và thậm chí là một bộ phận người hâm mộ Wanna One giận dữ là vì Jisung đã để bạn bè anh chụp ảnh cùng với các thành viên khác. Trên thực tế, việc những người bạn được anh mời đến concert đều là nữ giới khiến nhiều người cảm thấy không hài lòng vì cho rằng họ đang lợi dụng Jisung để “tiếp cận” với các thành viên điển trai và nổi tiếng của Wanna One. – “Thể loại gì đây, Kang Daniel, Ong Seongwoo và Hwang Minhyun không mời bất cứ ai khác ngoài gia đình và những người bạn nam của họ, nhưng cuối cùng cả ba lại bị chỉ trích vì những bức ảnh chụp cùng với mấy cô này”

– “Nếu anh ta đã mời họ đến thì lẽ ra anh ta chỉ nên chụp với họ thôi chứ. Tại sao lại kéo các thành viên khác vào?”

– “Jisung không chỉ mời tất cả bạn bè của chị gái anh ta mà còn mời tất cả những người bạn của mình đến concert, và tôi nghe nói họ đều xếp hàng dài để chụp ảnh với Wanna One đấy. Các thành viên có lẽ rất mệt mỏi và cần phải nghỉ ngơi, nhưng vì anh ta mà họ thậm chí còn không thể nghỉ được chút nào và cứ phải liên tục chụp ảnh… Mấy cô bạn của anh ta thì mặc áo khoét cổ khoe ngực nhưng lại đứng rất sát các thành viên trong những bức ảnh đó… Mà toàn là chụp cùng các thành viên đẹp trai của nhóm nữa chứ…”

– “Tôi mới vào cao học và thành thật mà nói, tôi sẽ chẳng cảm thấy khó chịu chút nào nếu bạn cùng lớp không mời tôi đến những sự kiện tương tự đâu. Bạn cao học chẳng thân thiết đến thế đâu”

– “Mời bạn bè ở trường cao học mà anh ta chỉ mới quen vài tháng đến concert với vị trí khách VIP rồi lại bắt các thành viên khác chụp ảnh với họ… Khiến cho các thành viên bị chỉ trích trong khi bản thân là thủ lĩnh của nhóm nhưng lại nhảy nhót chẳng ra hồn… Anh ta đang nghĩ cái gì trong đầu vậy”

– “Có chuyện gì với trang phục của mấy cô gái đó vậy. Tôi không muốn chỉ trích họ vì điều này đâu nhưng ngay đến hình xăm trên ngực cô ta trông cũng thật rẻ tiền. Chỉ cần nhìn vào họ cũng có thể khẳng định là… gu thẩm mỹ của Jisung thật tệ”

– “Nghiêm túc mà nói anh ta chỉ là một đứa não rỗng… Tại sao lại đưa những cô gái đó đến phòng chờ và bắt các thành viên của mình chụp những bức ảnh như vậy… Vì anh ta mà các thành viên khác đã bị chỉ trích trong khi họ chẳng làm gì sai cả… Tôi có quá nhiều điều để nói nhưng tôi sẽ dừng lại ở đây…”

Dù vậy, vẫn có không ít người hâm mộ lên tiếng bênh vực và bảo vệ Jisung. Họ khẳng định đây không phải là bạn cao học mà là bạn thân lâu năm của Jisung, và họ thậm chí đã quen biết nhau được 10 năm rồi. Ngoài ra, các fan cảm thấy rất bức xúc khi Jisung lại bị chỉ trích vì để bạn bè chụp ảnh với các thành viên khác, trong khi đây là chuyện diễn ra rất thường xuyên ở concert của các nhóm nhạc thần tượng.– “Đừng có lan truyền những tin đồn ác ý như thế này chứ. Cô ấy không phải là bạn cao học của Jisung đâu. Họ đã làm bạn được 10 năm rồi và trên thực tế, cô ấy đã kết hôn và thậm chí còn có con luôn rồi đấy. Anh ấy còn hát trong đám cưới của bạn mình kia mà. Tôi không hiểu tại sao mọi người lại đi lan truyền những tin đồn kiểu này”

– “Rồi bây giờ người quen của một thành viên cũng không thể chụp ảnh trong concert được hả? Chuyện gì xảy ra với mấy người vậy… Các thần tượng khác thậm chí còn mời bạn bè của anh chị em mình đến concert và để họ chụp ảnh với các thành viên khác, nhưng mà fan của người ta có phàn nàn gì đâu… Mấy người thật kỳ quặc”

– “Để người quen chụp ảnh với các thành viên là chuyện bình thường khi mời họ đến concert mà. Đừng có làm quá mọi chuyện như vậy chứ; Nếu mấy người là bạn đại học của Jisung và được mời tới đó thì mấy người cũng sẽ phấn khích và chạy khắp nơi như thế thôi”

– “Có vấn đề gì khi mời một người quen đến concert hả…? VIP fangirl và người quen của nghệ sĩ hoàn toàn khác nhau nhé. Theo tôi thì chỉ trích trang phục của người khác và lan truyền hình ảnh của một ai đó chỉ vì họ đã giấu khuôn mặt của mình mới thực sự là vấn đề đấy”

– “Tôi không biết về những người khác, nhưng cô gái mặc áo cam không phải là bạn cao học của Jisung đâu, cô ấy là một người bạn lâu năm đấy… Mà cổ cũng kết hôn và có con rồi nhé! Từ thời Produce là cổ đã ủng hộ Jisung rồi, và thậm chí sau khi anh ấy trở thành thành viên của Wanna One, cô ấy cũng thực sự rất hạnh phúc cho bạn của mình… Tôi viết ra những dòng này để phòng khi cô ấy vô tình bắt gặp bài viết và có thể cảm thấy bị tổn thương”

– “Chuyện này có thể hiểu được mà. Nếu tôi là ca sĩ thì tôi cũng sẽ mời những người quen của mình đến concert riêng thôi. Đây là chuyện đáng để mọi người tức giận vậy hả?”

Bạn nghĩ gì về tình huống này?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Xiumin (EXO) và Jimin (BTS) bất ngờ đến xem concert cuối cùng của Wanna One

Share now~FacebookTwitteremail Các thành viên Wanna One chắc hẳn đã rất cảm kích vì sự …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.