Home / Tv Show Hàn Quốc / Kết quả tập 3 Produce 48: Lee Ga Eun vững vàng ngôi đầu & cuộc chiến “không khoan nhượng” giữa các thí sinh

Kết quả tập 3 Produce 48: Lee Ga Eun vững vàng ngôi đầu & cuộc chiến “không khoan nhượng” giữa các thí sinh

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Hàng loạt diễn biến hấp dẫn vừa xảy ra trong show sống còn, hãy đảm bảo bạn không bỏ lỡ chúng.

Tập phát sóng tối ngày 29/6 của Produce 48 đánh dấu một bước ngoặc mới trong chặng đường tìm kiếm girlgroup Hàn-Nhật chiến thắng chung cuộc.

Mở đầu tập phim là màn công bố kết quả xếp lớp để trình diễn bài hát chủ đề “Pick Me”. Giống như hai mùa giải trước, luôn có nhiều sự thay đổi bất ngờ giữa dàn học viên 5 lớp A, B, C, D và F. Trong số đó, thực tập sinh Yabuki Nako trở thành cô gái có màn thăng hạng đáng ngưỡng mộ khi chinh phục thành công dàn huấn luyện viên, chuyển từ lớp F lên tận lớp A. Nako không giấu giếm cảm giác hạnh phúc đến vỡ òa: “Em chỉ muốn mang cái này (giấy chứng nhận xếp lớp A) về nhà ngay thôi”. Bên cạnh đó, mùa giải năm nay cũng xuất hiện một trường hợp đáng buồn khi trainee Jo Yuri rớt từ lớp A xuống tận lớp F. Đây là lần đầu tiên một thí sinh từng được xếp ở đối tượng “hạt giống” bị đẩy thẳng xuống tập thể những thực tập sinh kém nhất. Jo Yuri bật khóc khi tâm sự: “Cảm giác này thật tồi tệ…

Khi đội hình các lớp đã ổn định cũng là lúc toàn bộ trainee đến từ lớp A một lần nữa tranh tài để giành lấy ngôi vị center quý giá. Xem xét hai mùa giải trước, hai center gồm Choi Yoojung (I.O.I)Lee Daehwi (Wanna One) đều góp mặt trong idolgroup chiến thắng, có thể nhận định rằng center của bài hát chủ đề chính là “tấm vé” đưa trainee tiến vào đội hình chung cuộc cuối cùng. Vì lẽ đó, tất cả các cô gái của lớp A đều thể hiện hết bản thân, sử dụng mọi chiêu bài, kỹ năng, kỹ xảo để thuyết phục mọi người bình chọn cho mình.

Sau cùng, Miyawaki Sakura đã vượt qua Lee Kaeun để trở thành center chính cho sân khấu và MV “Pick Me”. Ngoài việc ghi nhận cương vị mới của Sakura, nhiều khán giả cũng cảm thấy kỳ lạ khi nữ trainee này lại khóc khi được gọi tên. Cá biệt, có người còn bình luận rằng suốt 3 tập Produce 48, số lần Sakura rơi nước mắt còn nhiều gấp… 10 lần số lần cô nàng nở nụ cười. 

Vị trí center tìm được chủ nhân, MV ca khúc chủ đề được thực hiện, màn quảng bá đầu tiên trước thềm Produce 48 phát sóng cũng hoàn tất xong xuôi. Thời điểm 96 thí sinh bước vào vòng thi đấu tiếp theo – Group Battle (Đấu nhóm), chính thức bắt đầu.

Ở vòng thi này, dàn thực tập sinh Hàn – Nhật chia thành nhiều nhóm khác nhau (5-6 thành viên/nhóm). Trong đó, cứ 2 nhóm sẽ cùng diễn chung 1 bài hát. Mục đích của vòng thi là tìm ra những nhóm biểu diễn tốt hơn, nhận được bình chọn nhiều hơn từ khán giả có mặt trong trường quay. Mỗi thành viên trong nhóm thắng cuộc sẽ được cộng thêm 1.000 điểm vào phiếu bầu chung cuộc.

Cao trào xảy của vòng thi xảy ra ngay từ vòng chọn đội khi một số nhóm dùng chiến thuật và “chơi chiêu” với đối thủ để nâng cao khả năng chiến thắng. Nổi bật trong số đó là Đội 1 của “Boombayah”. Khi được quyền lựa chọn đối thủ, đội 1 không ngần ngại chọn một đội tập hợp nhiều thí sinh Nhật Bản, trong số đó có không ít trainee lớp F, làm đối thủ. Quả nhiên, quyết định này đã khiến đội đối thủ sốc và… khóc cạn nước mắt. Thí sinh Nhật Bản vốn không có nền tảng biểu diễn như trainee Hàn Quốc, đã vậy “Boombayah” còn là một ca khúc phải hát bằng tiếng Hàn, có vũ đạo và phần rap mạnh mẽ. Chính những thách thức quá lớn đã khiến các cô gái đất nước mặt trời mọc hoảng sợ, có phần bế tắc vì bất lực. Một trường hợp khác xảy ra khi Đội 1 của “Short Hair” chọn vị trí center. Nhóm này có 6 thành viên gồm 4 trainee Nhật Bản và 2 trainee Hàn Quốc. Hai cô gái ứng tuyển làm center (gồm 1 Hàn và 1 Nhật) đều thể hiện những sức quyến rũ riêng song có vẻ như thực tập sinh người Hàn quen thuộc với vũ đạo và bài hát hơn cả. Đáng tiếc là khi bình chọn, tất cả các thí sinh người Nhật đều chỉ bỏ phiếu cho ứng viên người Nhật. Do đó, cuối cùng trainee đầy tiềm năng người Hàn đành bất lực nhìn vị trí center rơi khỏi tay mình.

Chỉ với vài phút biên tập cơ bản, “chuyên gia drama” Mnet đã khắc họa không khí vừa hợp tác nhưng cũng cạnh tranh quyết liệt giữa các thực tập sinh Hàn Quốc và Nhật Bản. Không phủ nhận vẫn có khoảnh khắc các trainee thân thiết, hòa đồng với nhau nhưng nhìn chung thì không khí “sống còn” vẫn bao trùm chủ đạo lên diễn biến tập 3.

Ngoài ra, phần cuối của tập phim phát sóng tối 29/6 đã “lăng xê” thành công thêm một nhân tố Nhật Bản vô cùng nổi bật. Đó là thí sinh Yabuki Nako (cô gái chuyển từ lớp F lên lớp A). Nako là thí sinh đạt điểm cao nhất trong số 12 trainee trình diễn “Love Whisper”. Cô nàng chinh phục khán giả bởi khả năng vũ đạo ổn định, khả năng ca hát (bằng tiếng Hàn) rất đáng khen ngợi cùng gương mặt xinh xắn, cuốn hút. Kết quả, Nako nhận về tới 330 phiếu bầu, nhiều gấp 3 lần thí sinh về nhì (106 phiếu). Sau khi chương trình lên sóng, từ khóa Yabuki Nako lọt top tìm kiếm trên Naver và được “trending” trên nhiều mạng xã hội ở Hàn Quốc.

Trong tập 4 của Produce 48, khán giả sẽ tiếp tục đến với vòng thi đấu nhóm. Mnet bật mí khá nhiều “trận chiến” đáng theo dõi giữa các đội “Peek-A-Boo”, “Very Very Very”, “Boombayah”

Dưới đây là top 12 chung cuộc ở thời điểm tập 3 lên sóng:1. Lee Kaeun (Pledis Entertainment)

2. An Yu Jin (Starship Entertainment)

3. Miyawaki Sakura (HKT48)

4. Jang Won Young (Starship Entertainment)

5. Kwon Eun Bi (Woollim Entertainment)

6. Goto Moe (AKB48)

7. Choi Ye Na (Yuehua Entertainment)

8. Takeuchi Miyu (AKB48)

9. Wang Yi Ren (Yuehua Entertainment)

10. Lee Chae Yeon (WM Entertainment)

11. Yamada Noe (NGT48)

12. Matsui Jurina (SKE48)

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Vị trí center của IZONE lại gây chú ý vì Jo Yuri được xếp đứng giữa thay vì Jang Wonyoung

Share now~FacebookTwitteremail Dù được công nhận là center của nhóm nhưng Jang Wonyoung liên tục …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.