Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Vị trí center của IZONE lại gây chú ý vì Jo Yuri được xếp đứng giữa thay vì Jang Wonyoung

Vị trí center của IZONE lại gây chú ý vì Jo Yuri được xếp đứng giữa thay vì Jang Wonyoung

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Dù được công nhận là center của nhóm nhưng Jang Wonyoung liên tục vị Jo Yuri chiếm mất vị trí center.

Mới đây, nhóm nhạc nữ bước ra từ “Produce48”IZ*ONE đã tung ra teaser nhá hàng cho show thực tế của nhóm có tên “IZ*ONE Chu”. 

Thông qua show thực tế này, các thành viên IZ*ONE có dịp được làm quen, tìm hiểu về nhau. Các cô gái sẽ có chuyến thăm Nhật Bản, thu âm album đầu tay và luyện tập vũ đạo. Teaser MV debut của IZ*ONE cũng sẽ được tiết lộ thông qua show thực tế này. Nhà sản xuất của “IZ*ONE Chu” cũng chính là người đã tạo nên thành công của show Wanna One Go!” dành cho các thành viên Wanna One. Chính vì vậy, fan hâm mộ rất mong chờ ngày show lên sóng để được hiểu rõ hơn về cuộc sống của các thành viên IZ*ONE sau khi chiến thắng. Tuy nhiên, fan K-POP đã nhanh chóng “soi” ra một điểm kì lạ trong teaser của “IZ*ONE Chu”. Đúng theo lẽ thường tình, Jang Wonyoung phải là người đứng giữa đội hình vì đã chiến thắng với số vote cao nhất. Tuy nhiên, Mnet đã để thí sinh hạng 3 – Jo Yuri đứng giữa. Thành viên người Nhật nổi tiếng Miyawaki Sakura thì đứng gần như ngoài cùng đội hình. Center Jang Wonyoung đứng thứ 4 từ phải sang. Như vậy, đây là lần thứ 2, cô nàng Jo Yuri được ưu ái đứng ở vị trí trung tâm đội hình dù không phải center. Sự thay đổi này khiến fan hâm mộ cảm thấy bức xúc thay cho Jang Wonyoung vì cho rằng Mnet đang ưu ái Jo Yuri hơn.

Bạn nghĩ thế nào về điều này?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Kết quả Gaon Chart Music Awards lần 8: Jennie (Black Pink) xuất sắc vượt qua TWICE nhận giải nghệ sỹ tháng trong năm

Share now~FacebookTwitteremail Lễ trao giải của BXH uy tín nhất Hàn Quốc vừa diễn ra …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *