Home / Tv Show Hàn Quốc / Thí sinh Nhật bật khóc ngay trên livestream vì những comment quấy rối tình dục kinh tởm của anti-fan Hàn

Thí sinh Nhật bật khóc ngay trên livestream vì những comment quấy rối tình dục kinh tởm của anti-fan Hàn

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Tình huống này khiến nhiều người cảm thấy phẫn nộ vì những lời lẽ mà anti-fan để lại quá tàn nhẫn đối với một cô bé chỉ mới 17-18 tuổi.

Độ phủ sóng mà “Produce 48” có được hiện đang mang lại cho các thí sinh sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo khán giả ở khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, nó cũng có thể trở thành con dao hai lưỡi khi khiến các thực tập sinh phải chịu đựng sự ghét bỏ từ một bộ phận cư dân mạng với tư tưởng bảo thủ. Đặc biệt, với những mâu thuẫn chính trị giữa hai nước, không có gì ngạc nhiên khi các thí sinh Nhật Bản thường xuyên bị netizen Hàn Quốc chỉ trích nặng nề (và ngược lại). Thế nhưng, sự ghét bỏ của Knet dành cho dàn thí sinh Nhật Bản của “Produce 48” dường như đang ngày càng đi quá giới hạn chịu đựng.Vào ngày 21 tháng 7 vừa qua, Goto Moe (AKB48) – một thí sinh Nhật Bản hiện đang có thứ hạng khá cao trên “Produce 48”, đã tổ chức một buổi livestream trên Showroom để trò chuyện với người hâm mộ. Đây là một hoạt động quen thuộc của các thành viên AKB48, nhưng buổi phát sóng trực tiếp này của Goto Moe ngay lập tức trở nên hỗn loạn với những bình luận cay nghiệt từ các anti-fan Hàn Quốc.Goto Moe bắt đầu buổi livestream với một nụ cười rạng rỡ. Cô liên tục tương tác với những người hâm mộ đang theo dõi buổi livestream, đồng thời chia sẻ suy nghĩ về các hoạt động của bản thân với tư cách thành viên AKB48 cũng như một thí sinh của “Produce 48”. Tuy nhiên, trong suốt buổi livestream của Goto Moe, nhiều anti-fan Hàn Quốc đã để lại những bình luận ghét bỏ cực kỳ tàn nhẫn, thậm chí là quấy rối tình dục đầy kinh tởm. Ban đầu, họ viết bình luận bằng tiếng Hàn, nhưng sau đó đã chuyển sang tiếng Nhật để Goto Moe có thể hiểu được tất cả.

Những bình luận này chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải đỏ mặt tía tai khi đọc được: “Ngực cô em to đến mức nào vậy? Ngực của em. Anh muốn nhìn thấy bộ ngực của em. Rồi em sẽ có phiếu bầu của anh”, “Không biết đầu anh có thể vừa khít bên trong âm đạo của cô em không nhỉ?”, “Âm vật của em. Liếm, liếm, liếm. Quá ngon”, “Ê, con đ*. Mày có biết từ chửi thề nào của Hàn Quốc không? Thử nói “Ssibalnyeon (씨발년)” ngay bây giờ coi nào”, “Anh muốn “chơi” em từ phía sau”,… Ngay cả khi Goto Moe bật khóc vì đọc được những bình luận này, các anti-fan vẫn không chịu dừng lại. Họ thậm chí còn tiếp tục để lại những bình luận cay nghiệp hơn thế: “Tại sao lại khóc, con đ* bờm xờm này”, “Nín ngay đi, đồ chuyển giới”, “Đừng đến Hàn Quốc nữa, con khốn”,… Tất nhiên, hình ảnh Goto Moe bật khóc tức tưởi và tuyệt vọng trong buổi livestream này đã khiến rất nhiều người hâm mộ của cô ở Hàn Quốc và trên toàn thế giới cảm thấy vô cùng phẫn nộ. Nhiều người Hàn Quốc đã lên tiếng xin lỗi Goto Moe vì hành vi của anti-fan, đồng thời thể hiện sự ủng hộ hết mình dành cho những nỗ lực của cô tại xứ kim chi.– “Đầu tiên, thay mặt cho tất cả người dân Hàn Quốc, tôi thành thật xin lỗi. Hãy nhớ rằng em có nhiều người hâm mộ hơn em nghĩ. Vẫn có rất nhiều khán giả theo dõi “Produce 48″ đang ôm ấp hy vọng rằng em có thể ra mắt. Xin đừng nản chí. Nếu Chúa có thể cho tôi cơ hội, tôi muốn bổ hết đầu của lũ anti đó ra để xem chúng chứa gì trong đó”

– “Goto Moe không phải là lựa chọn của tôi. Nhưng tôi không nghĩ việc mò vào Showroom của cô ấy và để lại bình luận thô lỗ, thô tục và quấy rối tình dục là chuyện bình thường đâu… Điên thật chứ, mấy người không biết những bình luận nặc danh như vậy đã giết chết rất nhiều người nổi tiếng sao. Cô bé vẫn còn là nữ sinh trung học kia mà… Chưa bao giờ tôi cảm thấy xấu hổ vì là người Hàn Quốc như lúc này”

– “Mấy bạn thí sinh Nhật Bản có thể chặn tài khoản giống như trên các nền tảng phát sóng trực tiếp của Hàn Quốc được không nhỉ? Để cô ấy có thể report những người đang chửi rủa mình”

– “Moe à, thật sự xin lỗi… Tôi nghĩ rằng mình sẽ không thể nào quên được hình ảnh tuyệt vọng của cô bé trong video này”

– “Chuyện này khiến trái tim tôi tan nát. Tôi hy vọng những người để lại đống bình luận ghét bỏ ấy sẽ sớm nhận ra những gì họ đang làm là tội ác. Chuyện này thật quá tàn nhẫn đối với một cô bé chỉ mới 18 tuổi (sinh năm 2001, theo cách tính tuổi của Hàn Quốc)”

Trước đây, Goto Moe cũng từng nhiều lần bị netizen Hàn chỉ trích vì cho rằng cô quá “bất tài” nhưng lại xếp hạng quá cao ở “Produce 48”. Gần đây nhất, trong vòng loại trừ đầu tiên của chương trình, Goto Moe cũng bị chỉ trích dữ dội khi là một trong hai thí sinh Nhật Bản không nói bất kỳ câu tiếng Hàn nào trong bài phát biểu cảm ơn của mình.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BXH của K-net về boygroup đỉnh nhất qua từng theo năm từ 2014 đến nay gây tranh cãi vì sự hiện diện của BTS ở năm 2015

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Mặc dù đã liệt kê khá đầy đủ những boygroup nổi tiếng nhất …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM