Home / Tv Show Hàn Quốc / Không ngờ Jin (BTS) lại là một nhân vật “quyền lực” trong hội game của các nam idol

Không ngờ Jin (BTS) lại là một nhân vật “quyền lực” trong hội game của các nam idol

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Thông tin thú vị này vừa được Eunkwang (BTOB) tiết lộ trên một chương trình truyền hình!

Vào ngày 10 tháng 8 vừa qua, chương trình truyền hình thực tế “Realistic Men and Women 2” (tên tạm dịch) đã lên sóng với những cảnh quay khi nhiều người nổi tiếng nam và nữ có dịp quan sát sự khác biệt giữa họ trong cuộc sống hàng ngày. Tại đây, Eunkwang của BTOB đã nói về nhóm chơi game của mình, bao gồm rất nhiều thần tượng nam Kpop nổi tiếng.
Eunkwang bắt đầu chia sẻ: “Tôi từng sống trong ký túc xá và đây là lần đầu tiên tôi giới thiệu với người hâm mộ về cuộc sống một mình của bản thân. Người hâm mộ đã rất lo lắng rằng liệu có phải tôi sống một mình vì chúng tôi không hòa hợp với nhau hay không“. Anh tiếp tục tiết lộ: “Đã 2 tháng trôi qua kể từ khi tôi chuyển ra ngoài (tính đến thời điểm ghi hình. Tôi vừa hoàn thành xong việc trang hoàng nhà cửa“.

Ngôi nhà của Eunkwang rất sạch sẽ và được trang hoàng hết sức gọn gàng. Trưởng nhóm BTOB đã cho các fan xem phòng máy tính của mình, nơi được trang bị đến tận hai màn hình. Anh cũng có một quầy thức ăn nhẹ trong nhà, chứa đầy những món snack được gửi tặng từ chính các fan của anh. Eunkwang tự hào cho biết: “Đó là niềm mơ ước của mọi chàng trai“.

Kwon Hyun Bin, một thành viên trong nhóm game thủ thần tượng của Eunkwang, sau đó đã đến để chúc mừng thủ lĩnh BTOB về ngôi nhà mới của anh. Hội game thủ này được gọi là “Chúng tôi là những thần tượng mạnh nhất”, bao gồm Eunkwang, Kwon Hyun Bin, Youngjae của B.A.P, Jin của BTS, Ken của VIXX, và Park Ji Hoon của Wanna One.

Eunkwang và Kwon Hyun Bin cùng nhau xem TV và tình cờ bắt gặp một chương trình âm nhạc, nơi Wanna One được đề cử cho vị trí quán quân. Kwon Hyun Bin nhận xét: “Ji Hoon được đề cử cho vị trí đầu tiên nè“. Eunkwang hỏi lại: “Cậu ấy có đang làm tốt không?“, và Kwon Hyun Bin đáp: “Cậu ấy đọc tất cả các tin nhắn, nhưng lại không trả lời chúng“.

Trở lại phòng thu, những người nổi tiếng khác đã hỏi Eunkwang rằng làm thế nào Park Ji Hoon có thể gia nhập nhóm game của anh. Eunkwang giải thích: “Jin lúc nào cũng tìm cách tuyển chọn thành viên cho hội ở các đài truyền hình. Cậu ấy là người quản lý casting của chúng tôi“. Youngjae của B.A.P cũng đến nhà của Eunkwang sau đó, và ba chàng trai đã đi đến phòng máy tính để chơi game cùng nhau.“Realistic Men and Women 2” được phát sóng vào tối thứ 6 hằng tuần, lúc 10 giờ tối (theo giờ Hàn Quốc) trên đài MBN.

Theo: tinnhac

Không ngờ Jin (BTS) lại là một nhân vật “quyền lực” trong hội game của các nam idol
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Tham dự Grammy 2019, BTS được BTC xem trọng xếp chỗ ngồi khá đẹp

Share now~FacebookTwitteremail BTS được BTC “Grammy” sắp xếp vị trí khá đẹp, ngoài việc bên …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.