Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Những sân khấu cover ‘bị fail’ của Kpop

Những sân khấu cover ‘bị fail’ của Kpop

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Không may mắn khi chọn cover những hit khủng, các idol Kpop sau đây bị “đánh bẹp” không thương tiếc.

Ngoài việc thể hiện những ca khúc sẵn có của mình, cover bài khát khác cũng là một cách để thần tượng khẳng định tài năng cũng như cho thấy hình ảnh khác của mình. Thế nhưng, các idol này lại kém may mắn khi chọn cover trúng những hit khủng, kết quả là bị “đè bẹp” không thương tiếc.

TWICE – End Of Time ( Beyonce)

Khi tham gia trình diễn tại sự kiện âmnhạc KCON LA, 3 thành viên của TWICE là Jihyo, Momo và Tzuyu đã mang lại bầu không khí nóng hơn bao giờ hết khi cover End Of Time của Beyonce. Vốn dĩ theo đuổi style dễ thương cả ở bề ngoài và trong phong cách âm nhạc, việc cover bài hát của “nữ hoàng R&B” khiến khán giả sốt ruột trông chờ. Trong khi bản gốc của Beyonce đầy quyến rũ và hoang dại lại thêm một chút nữ quyền, End Of Time của TWICE lại có gì đó hơi “sai” vì chưa thoát hẳn vẻ dễ thương, bánh bèo thường thấy. Dù biểu diễn rất tự tin cả ở phần hát và nhảy, các cô nàng vẫn bị cư dân mạng chê tới tấp.

Team 2 Produce 48 – Boombayah (BLACK PINK)

Phần thi cover Boombayah của team 2 từ Produce 48 khi phát sóng đã khiến nhiều người phải ngã ngửa vì quá dở. Không được đánh giá cao ở khoản hát, rap và nhảy, các thí sinh Nhật Bản lại một lần nữa phải “khóc lên khóc xuống” vì bốc trúng bài hát khó nhằn Boombayah. Hát quá tệ không thể hiện nên cái hồn của bài hát đã đành, cả phần rap và vũ đạo mạnh mẽ của BLACK PINK lại được các cô nàng biểu diễn một cách rất hời hợt. Màn trình diễn này được xem như là thảm họa và hoàn toàn “thành công” khi… phá hỏng cả bản gốc.

Produce 48 – Ddu Du Ddu Du (BLACK PINK)

Có vẻ như những bài hát của BLACK PINK có độ khó “không phải dạng vừa”, thế nên Produce 48 đã liên tục đưa ra trong các phần đánh giá. Sau Boombayah thảm họa của team 2, các thực tập sinh của Produce 48 lại bị đánh “bẹp” bởi hit khủng là Ddu Du Ddu Du. Thần thái được đánh giá tốt, nhưng khán giả lại lắc đầu ngán ngẩm vì phần hát được chỉnh auto-tune quá đà đến mức phá hỏng cả bài hát. Về phần rap có vẻ khá khẩm hơn nhưng cũng không được đánh giá cao vì không đủ mạnh mẽ “chất chơi” như bản gốc của BLACK PINK.

WANNA ONE – We Are The Future (H.O.T)

Mang lại hơi thể hiện đại cho ca khúc của H.O.T trên sân khâu SBS Gayo Daejun 2017, thế nhưng, màn biểu diễn của WANNA ONE lại bị chê là không đặc sắc và kém xa bản gốc của nhóm nhạc huyền thoại. Bên cạnh bản phối được cho là khá lộn xộn, các chàng trai cũng thể hiện các động tác hời hợt, không truyền tải được cái sức mạnhvốn có của bản gốc.

Thiết nghĩ, khi chọn cover ca khúc những người khác, đặc biệt là những hit khủng như trên, các idol nên luyện tập nhiều hơn nữa để tránh khỏi chỉ trích không hay từ cư dân mạng. Tuy vậy, netizen cũng nên thoải mái hơn vì dù sao đi chăng nữa, họ cũng thật đáng khen vì đã mang lại một phong cách mới cho những ca khúc trên. Cũng chỉ vì bản gốc quá hoàn hảo nên nhiều màn cover bị chê như vậy cũng là điều dễ hiểu.

Theo: v.kpopline

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Danh sách các bài hát của boygroup K-pop được bình chọn là có đoạn intro ấn tượng nhất!

Share now~FacebookTwitteremail Ngoài 2 nhóm nhạc này, BXH dưới đây còn có sự xuất hiện …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *