Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Fan kêu gọi tẩy chay MC đài truyền hình Mỹ vì xem thường BTS ngay trên truyền hình

Fan kêu gọi tẩy chay MC đài truyền hình Mỹ vì xem thường BTS ngay trên truyền hình

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Dẫn chương trình Kendis Gibson của đài ABC đang bị fan BTS kêu gọi tẩy chay sau những phát ngôn tỏ ý coi thường nhóm nhạc Hàn Quốc.

Trong lần lên sóng mới đây, host Kendis Gibson của chương trình World News Now (ABC) đã trở thành tâm điểm “ném đá” của cộng đồng fan BTS. Trong đoạn tin phát sóng, Gibson nói về bài phát biểu của BTS tại trụ sở LHQ và những thành tích nhóm đạt được.

Tuy nhiên, thái độ của Gibson lại luôn tỏ ý xem thường nhóm nhạc Hàn Quốc. Những câu nói có giọng mỉa mai, đùa cợt như “người hâm mộ thường xem các chàng trai này xoạc chân” hay “chiến dịch Love Yourself quá mơ mộng”… khiến khán giả phẫn nộ. Trước khi kết thúc bản tin, Gibson lắc đầu và đưa ra bình luận rằng “Nhìn họ nhảy nhót kìa”. Thậm chí, MC này còn gọi BTS là “lũ boyband Hàn Quốc” tới hai lần. Ngoài ra, MC Diane Macedo cũng bị chỉ trích vì “hùa theo” Gibson khi có thái độ không thiện cảm dành cho BTS.

Thái độ của người dẫn chương trình đang khiến nhà đài gặp rắc rối với cộng đồng Army. Hàng loạt khiếu nại từ fan vẫn đang được gửi tới đài ABC, yêu cầu Kendis Gibson có lời xin lỗi chính thức. Một số bình luận trên Twitter: “Tôi rất thất vọng với những gì được thấy trong chương trình. Những nhận xét và hành vi mà Kendis Gibson dành cho BTS thiếu sự tôn trọng tối thiểu”; “Không chỉ Kendis Gibson, đồng nghiệp dẫn cùng ông ta cũng cười cợt và nhạo báng BTS. Tôi nghĩ họ cần phải xin lỗi vì sự không chuyên nghiệp của họ”; “Tại sao đến giờ này họ vẫn im lặng? Hãy lên tiếng xin lỗi đi nếu không muốn bị fan BTS trên toàn thế giới tẩy chay”…Những ngày gần đây, BTS liên tục được xuất hiện trên các show truyền hình nổi tiếng tại Mỹ như The Tonight Show hay Good Morning America. Sức phủ sóng của 7 chàng trai nhà Big Hit không chỉ dừng lại tại châu Á mà còn “gây bão” tại thị trường khó tính bậc nhất thế giới. Hàng nghìn fan đã chen chúc tại Quảng trường Thời đại để theo dõi BTS trình diễn.

Hiện tại, BTS vẫn đang ở lại Mỹ để chuẩn bị cho concert “Love Yourself” ngày 6/10 tới.

Theo: ione.vnexpress

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Idol nào được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver vào tháng 1/2019?

Share now~FacebookTwitteremail Bộ ba ‘BangWanTwi’ chứng tỏ sức hút hàng đầu Kpop khi được công …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.