Home / Tin Kpop / Từng một mực từ chối hoà giải, bạn trai Goo Hara giờ lại xin thoả hiệp sau khi bị hơn 180.000 người đòi trừng phạt

Từng một mực từ chối hoà giải, bạn trai Goo Hara giờ lại xin thoả hiệp sau khi bị hơn 180.000 người đòi trừng phạt

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trái ngược với thái độ tự tin trước đây, Choi đã biết ‘sợ’ và thay đổi lập trường trong vụ ồn ào với Goo Hara.

Tối 5/10, Newsis đưa tin, Choi Jong Bum đang rất muốn thỏa hiệp và bù đắp với phía Goo Hara sau khi Dispatch tung bằng chứng về việc anh chàng dùng video nóng đe dọa bạn gái cũ. Đại diện luật sư của Choi cho biết: “Choi rất muốn thỏa hiệp, hòa giải với Goo Hara. Đúng là có một video riêng tư. Tuy nhiên đoạn video thực sự được quay 80% bởi Goo Hara nhưng Choi chưa bao giờ phát tán ra ngoài”.

Phản ứng trước quan điểm mới của Choi, netizen Hàn mỉa mai gọi anh chàng là “kẻ đáng thương”. Nhiều người cho rằng ngay cả khi Goo Hara quay clip nóng thì việc dùng nó để uy hiếp bạn gái vẫn là một hành động hèn hạ đáng lên án. Một số bình luận được nhiều “like” nhất trên Naver: “Ai là người quay không quan trọng… sự thật duy nhất ở đây là hắn là tội phạm vì đã dùng clip để đe doạ cô ấy. Hãy trả giá cho tội ác của mình”; “Trước giờ đóng vai nạn nhân bị Goo Hara cào rách mặt cơ mà. Nói cho cùng thì chính hắn ta chuyện bé xé ra to thôi”; “Đúng là tấu hài… Muốn hòa giải rồi hả? Thế sao lại còn gửi mail cho Dispatch bảo có chuyện này hay lắm? Gậy ông đập lưng ông”…

Goo Hara và bạn trai cũ Choi Jong Bum.

Trong khi đó, chiến dịch ký tên gửi lên Nhà xanh với yêu cầu trừng phạt mạnh Choi cũng như loại trừ nạn trả thù bằng clip nóng đã nhận được hơn 180.000 chữ ký của người Hàn. Nhiều người nhận xét, Choi đã biết “sợ” sau khi bị dư luận chỉ trích gay gắt vì hành động tống tiền, đe dọa Goo Hara trong vụ lùm xùm gần 1 tháng nay.

Thái độ này trái ngược hoàn toàn với sự tự tin trước đây của Choi. Trước đó, ngày 13/9, khi đệ đơn tố cáo hành vi bạo lực của bạn gái, dù Goo Hara nhiều lần chủ động thỏa hiệp, Choi vẫn luôn đóng vai nạn nhân và khăng khăng từ chối hòa giải.

Ngày 27/9, Goo Hara đã tố ngược lại Choi lên sở cảnh sát Gangnam. Anh chàng bị buộc tội vi phạm Đạo luật đặc biệt về đe dọa, tấn công tình dục và ép buộc. Ngay cả khi đó là mối quan hệ yêu đương, nếu ghi lại video khiêu dâm và cố tình phát tán, anh ta sẽ bị kết án dưới 5 năm tù hoặc bị phạt ít nhất 10 triệu won.

Hiện tại, toàn bộ laptop và các thiết bị điện tử của Choi đã bị tịch thu để cảnh sát điều tra làm rõ sự việc. Luật sư của Goo Hara cũng phản pháo lại phát ngôn của phía Choi, cho rằng việc khẳng định video sex “được quay 80% bởi Goo Hara” là “che đậy bản chất sự việc” và cảnh cáo “hành vi lạm dụng thứ hai” của anh chàng.

Theo: ione.vnexpress

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

‘Cuộc chiến’ hot nhất tháng 2: (G)I-DLE xác nhận comeback vào tháng 2, đối đầu với ITZY và Loona!

Share now~FacebookTwitteremail Họ đều là những nhóm nữ có phong độ ổn định và được …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.