Home / 360Netizenbuzz / [OSEN via NAVER] BTS diễn tại Superbowl sẽ không chỉ còn là giấc mơ? Ca sỹ HQ duy nhất đang dẫn đầu cột vote!

[OSEN via NAVER] BTS diễn tại Superbowl sẽ không chỉ còn là giấc mơ? Ca sỹ HQ duy nhất đang dẫn đầu cột vote!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

BTS hiện đang dẫn đầu cột bình chọn “Superbowl Halftime Show 2018: Ai sẽ người tiếp theo?” mà Billboard tiến hành kể từ ngày 11/7 qua.

Billboard đã yêu cầu độc giả bình chọn cho ca sỹ họ muốn xen tại 2018 Superbowl Halftime Show, được tổ chức vào năm sau.

Superbowl Halftime Show là sân khấu mơ ước, nơi chỉ có những ca sỹ toàn cầu hot nhất hiện nay quy tụ trình diễn. Năm 2016, Coldplay làm chủ chương trình cùng với Beyonce và Bruno Mars. Năm ngoái, Lady Gaga đã khiến khán giả trên toàn thế giới kinh ngạc với màn thể hiện đỉnh cao của cô.

bts-sperbowl

BTS hiện có mặt cùng các ngôi sao quốc tế khác trong mục bình chọn và dẫn đầu với 60%. Dĩ nhiên, đâu không phải là mục bình chọn hứa hẹn chính xác các ca sỹ tham dự Superbowl Halftime, các ca sỹ để cử cũng chưa phải những người được xác thực với Halftime Show. Dẫu vậy, việc BTS có thể tự tin vai sánh vai với các ngôi sao và tạm dẫn đầu bầu chọn đã chứng minh được sự nổi tiếng (quốc tế) của nhóm.

BTS đã chiến thắng Top Social Artist tại BBMAs năm nay dưới tư cách nhóm nhạc HQ đầu tiên và gần đây họ là nghệ sỹ nước ngoài duy nhất nằm trong top 10 BXH sale nửa đầu năm của Oricon Chart Nhật Bản. Độ nổi tiếng của BTS ở thị trường quốc tế ngày càng lan tỏa nồng nhiệt.

Phản ứng của Neitzen Hàn

 

1. [+535; -19] Superbowl? Thật á? Chuyện BTS nổi tiếng đúng không giỡn chơi được. Giả sử mà họ diễn ở Superbowl có mà bùng nổ mất.

2. [+431; -18] Không hổ danh là BTS của chúng ta♡ ARMYs♡

3. [+399; -18] Quơ~ đỉnh vật!! Quả nhiên là BTS!!

4. [+378; -17] Đúng vậy♡♡ Niềm tự hào BTS.

5. [+354; -18] Tiếp tục chăm chỉ cày view cày vote đi thôi!

6. [+138; -7] Biết là cái poll này chẳng thể hiện khả năng họ sẽ dược diễn hay không, chỉ là cảm thấy tự hào khi nhìn thấy tên họ đứng kế các ca sỹ khác. Hồi 2015, 2016, DOPE đã được dùng làm BGM (nhạc nền) còn bìa alb Young Forever đã xuất hiện tại buổi giới thiệu iPhone 7 của Apple… những phản hồi này cứ tiếp nhau như thế và giúp BTS chiến thắng tại BBMAs. BTS và ARMYs, chúng ta sẽ chiến đấu cùng nhau để leo lên những nấc thang cao hơn~ ^^

7. [+143; -10] Là vấn đề từ Naver hay là từ Big Hit đây? Đưa vào mục tiêu biểu cái coi. Các ông cứ đặt mấy bài báo kì khôi lên đầu trang chủ để là ô uế hình ảnh của họ. Những bài như trên fan cứ phải tìm kiếm thì mới đọc được cơ. Big Hit, những chuyện này nên khoe ra chứ. Xin hãy nâng khí thế của ARMY lên.

8. [+146; -13] Chỉ có đôi ba bài báo là chịu viết về thành tích và tin tức của BTS, kiếm 1 bài đầu trang muốn lòi con mắt hông có… làm việc như vậy thật không sung sướng dễ dàng gì… thử hỏi BTS mà không tài năng thật không biết có leo lên nổi vị trí hôm nay không?

9. [+127; -6] Tôi không biết là do họ không chịu media play hay do họ không biết cách để media làm sao cho hiệu quả vì mấy bài bôi xấu cứ nằm ưỡn trên mục tiêu biểu 3 ngày trời, còn bài tốt cứ núp tuốt đâu chỉ có fan mới mò ra nổi. Lí do gì thế? Tôi có biết gì đâu vì mới vào fd gần đây thôi, cơ mà giờ mới để ý truyền thông chơi bẩn là ntn. Tình trạng thật đáng buồn nhưng tôi tự hào khi nhìn thấy BTS vẫn làm tốt, chăm chỉ trong cái thực tại (khốc liệt) này. Chắc đây là điều giúp ARMY đoàn kết chặt chẽ hơn.

10. [+137; -10] BTS dẫn đầu với vượt trội hơn 60% vote, họ chỉ là ca sỹ người Hàn thôi~ sân khấu này không phải chổ mà bất cứ ai cũng có thể diễn, nói trắng ra đây không phải chỗ cho 1 ca sỹ HQ hát một bài tiếng Hàn đâu, chỉ là nó giúp chứng mình mức độ nổi tiếng của BTS đáng gớm ntn.

Etrans: @peachisoda
Vtrans: BCV – 방탄소년단

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • kpop360 bts
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

BLACK PINK chính thức trở thành ‘trùm cuối’ của K-pop trên Youtube sau khi vượt qua thành tích của BTS

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Siêu hit năm ngoái của BLACKPINK tiếp tục mang về thành tích khủng. …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.