Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Ngỡ ngàng trước bức tranh vẽ tường BTS y hệt bản in poster tại Anh!

Ngỡ ngàng trước bức tranh vẽ tường BTS y hệt bản in poster tại Anh!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Các fan không thể tin nổi những gì họ đang nhìn thấy!

Fan KPOP luôn nổi tiếng với những project đặt biển quảng cáo sinh nhật hay quảng bá idol, thế nhưng ARMY vẫn vô cùng ngỡ ngàng khi nhìn thấy bức tường tranh vẽ  BTS này xuất hiện đầy nổi bật giữa con phố hot nhất London, Anh Quốc. Một đơn vị quảng bá địa phương đã khiến rất nhiều fan bất ngờ khi thông báo điều này trên tài khoản Twitter chính thức của họ. Hình ảnh trên tấm poster World Tour chính thức của BTS đã được phun sơn/vẽ lên bức tường này nhằm chào đón các chàng trai trong concert tiếp theo của họ tại London.Điều khiến nhiều người kinh ngạc hơn cả là hình ảnh được phun sơn/vẽ trên bức tường này trông giống tấm poster được in đến 99% – điều đòi hỏi rất nhiều tài năng, công sức và thời gian chăm chút.

Các fan của BTS tại London cũng nhanh chóng kéo đến để chiêm ngưỡng bức tường nghệ thuật của hình idol này. Họ đã chia sẻ hình ảnh và bày tỏ cảm xúc bất ngờ của mình:“Tôi hoàn toàn bị kinh ngạc đến không còn gì để nói rồi…” “Mình đã đến chỗ bức tường BTS ở Shoreditch hôm nay, và giờ mình càng phấn khích chờ concert hơn!!! Cảm ơn London vì tác phẩm xinh đẹp này #BTSinLondon #BTS”

BTS sẽ ‘đổ bộ’ vào London với 2 đêm concert “Love Yourself” của họ vào ngày 08,09/10 tới đây, và đã có đến hàng trăm ARMY xếp hàng, cắm trại trước sân vận động để chuẩn bị sẵn sàng!

Cho những ai sống tại London và muốn chiêm ngưỡng bức tường nghệ thuật đầy xinh đẹp của BTS, hãy nhanh chân đến phố Chance, Shoreditch và tận hưởng đi nào!

Theo: v.kpopline

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • bts kpopline
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Chỉ có 2 idolgroup duy nhất được đề cử tại giải thưởng âm nhạc danh giá Korean Music Awards

Share now~FacebookTwitteremail Gần như các đại diện tiêu biểu dẫn đầu làn sóng Hallyu đều …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.