Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Một ‘chiếc thuyền’ mới vừa ra khơi khi Lucas (NCT) và DoYeon (Weki Meki) tương tác quá đáng yêu trên show

Một ‘chiếc thuyền’ mới vừa ra khơi khi Lucas (NCT) và DoYeon (Weki Meki) tương tác quá đáng yêu trên show

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

NCT Lucas và Weki Meki DoYeon đã tham gia”Law of the Jungle tại Ấn Độ Dương” và mang đến những khoảnh khắc không thể quên!

Các fan ngày càng bấn loạn và không thể không theo dõi tương tác quá đáng yêu của cặp đôi. Điều thú vị là cả Lucas và Doyeon đều được sinh ra vào năm 1999 với cá tính mạnh mẽ và tươi sáng, đó có thể là một trong những lý do cho sự tương tác dễ thương giữa 2 idol này. Khán giả không khỏi “quằn quéo” của cặp đôi bởi cách họ nhìn nhau cũng cách họ tương tác với nhau, hoặc cách Lucas và Doyeon nói chuyện với nhau và cổ vũ cho người khác. Người hâm mộ đặc biệt chú ý đến sự quan tâm ​​và hành động như một người đàn ông của Lucas đối với mỗi người, chẳng hạn như hô lên “cậu đã làm rất tốt” và cổ vũ to. Trên Twitter, nhiều người hâm mộ đã tải lên các video dễ thương giữa 2 cô cậu và không ngừng “gào thét” vì sự đáng yêu của cặp đôi.

Nhiều fan đã để lại comment như “Đó là thuyền  mới của tôi đấy”, “Tôi ship thuyền này nhé”, “Tại sao lại dễ thương đến vậy chứ”, “Làm ơn hãy hẹn hò đi”, v.v. và ngày có càng nhiều fan quan tâm đến cặp đôi này.

Theo: v.kpopline

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • kim do yeon weki meki mới nhất
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Hậu Golden Dics Award lần thứ 3: Vấn đề được bàn tán nhiều nhất không phải là Daesang

Share now~FacebookTwitteremail Đây có thể xem là trường hợp hiếm hoi khi giải thưởng Daesang …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.