Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Anti-fan giả mạo CUBE để ra thông báo về việc ca khúc của CLC bị giao cho IZONE?

Anti-fan giả mạo CUBE để ra thông báo về việc ca khúc của CLC bị giao cho IZONE?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhiều CUBE-stan chỉ mong tuyên bố đang gây tranh cãi chỉ là ‘sản phẩm’ do anti-fan tạo ra.

Tập phim mới nhất trong chương trình truyền hình thực tế của CLC hé lộ khung cảnh các cô gái tiến vào studio để thu âm cho ca khúc mới hồi tháng 5 năm nay. Thời điểm đó, đích thân các thành viên CLC nhiều lần lấp lửng nhóm sẽ comeback và hình ảnh thường xuyên xuất hiện trên Instagram, đó là đóa hoa hồng.
Mãi đến khi màn tái xuất bị trì hoãn, đồng thời công chúng biết được “Lavie en Rose” (IZ*ONE) vốn là ca khúc mà CLC chuẩn bị để comeback, thì mọi người mới hiểu được trọn vẹn ý nghĩa màn “nhá hàng” của nhóm nữ thần tượng.

Nhiều fan cũng tự hỏi, vì lý do gì mà CUBE lại không để CLC tái xuất cùng “Lavie en Rose”, để rồi bài hát đó trở thành ca khúc debut của IZ*ONE.

Câu trả lời được hé lộ khi CUBE đặt tên (?!) tập 3 trong show thực tế của CLC là “CLC thu âm Lavie en Rose hồi tháng 5“, cùng với đó là phần mô tả: “Vì CUBE nghĩ rằng công ty sẽ không có khả năng quảng bá CLC đủ tốt, họ sợ rằng bài hát sẽ bị lãng phí (thế nên ‘Lavie en Rose mới được giao cho IZ*ONE)”.Ngay lập tức, người hâm mộ bùng nổ phản ứng giận dữ trước lý do mà CUBE đưa ra. Cứ ngỡ ca khúc gặp trục trặc về vấn đề bản quyền nên CLC mới “mất lượt”, nhưng không, chỉ vì CUBE sợ không quảng bá cho nhóm ổn thỏa nên họ mới đưa bài hát đi cho nhóm khác để tránh lãng phí. Và thế là, đây trở thành trường hợp hiếm thấy trong ngành công nghiệp giải trí, một công ty quản lý sợ phí… bài hát hay nên không cho “gà nhà” mình thể hiện, mặc cho nghệ sĩ của họ vẫn đang loay hoay tìm chỗ đứng, rất cần một bản hit để bật lên.

Cũng có ý kiến cho rằng, phát biểu trên không phải là tuyên bố chính thức từ phía CUBE bởi video YouTube có phần đóng góp phụ đề do người dùng thực hiện. Có thể một vài fan/anti-fan đã tận dụng cơ hội này để bêu xấu công ty quản lý của CLC.Hiện tại, tựa đề video cũng như phần mô tả đã được thay đổi. CUBE Entertainment chưa lên tiếng bình luận gì về vụ việc.

Theo: tinnhac

Anti-fan giả mạo CUBE để ra thông báo về việc ca khúc của CLC bị giao cho IZONE?
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Kết quả Gaon Chart Music Awards lần 8: Jennie (Black Pink) xuất sắc vượt qua TWICE nhận giải nghệ sỹ tháng trong năm

Share now~FacebookTwitteremail Lễ trao giải của BXH uy tín nhất Hàn Quốc vừa diễn ra …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.