Home / Tin Kpop / CUBE thông báo thanh lý hợp đồng với E’Dawn, PENTAGON chính thức mất một thành viên

CUBE thông báo thanh lý hợp đồng với E’Dawn, PENTAGON chính thức mất một thành viên

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Như vậy, kể từ ngày hôm nay, PENTAGON sẽ tiếp tục hoạt động với tư cách một nhóm nhạc 9 thành viên sau sự ra đi của E’Dawn.

Vào ngày 14 tháng 11, trang tin News1 đã đăng tải tin tức độc quyền cho biết Cube EntertainmentE’Dawn đã quyết định thanh lý hợp đồng mà họ đã ký kết. Theo đó, hiển nhiên E’Dawn cũng sẽ rời PENTAGON sau khi hợp đồng độc quyền với Cube đã không còn hiệu lực. Đây được cho là hệ quả tất yếu mà ai cũng dự đoán được sau khi E’Dawn và HyunA xác nhận hẹn hò, kéo theo một chuỗi những tranh cãi dồn dập sau đó. Vào ngày 15 tháng 10 vừa qua, Cube Entertainment cũng đã thông báo chấm dứt hợp đồng với HyunA. Và công ty này đã mất đúng 1 tháng để đi đến quyết định tương tự đối với trường hợp của E’Dawn.

Một đại diện của Cube Entertainment sau đó cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin mà News1 đăng tải. Phía công ty này chỉ đưa ra một tuyên bố ngắn gọn cho biết: “Cube Entertainment và E’Dawn đã đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng độc quyền giữa chúng tôi vào ngày 14 tháng 11. Một lần nữa, chúng tôi xin chân thành cảm ơn các nghệ sĩ và người hâm mộ đã ở bên cạnh chúng tôi cho đến thời điểm này“.Như vậy, điều mà người hâm mộ không mong muốn nhất cuối cùng cũng đã xảy ra. E’Dawn sẽ không còn là một phần của PENTAGON và Cube kể từ ngày hôm nay, và nhóm nhạc nam này sẽ tiếp tục các hoạt động sắp tới với đội hình 9 thành viên.

Trong khi đó, sự ra đi của E’Dawn được cho là sẽ chính thức khép lại bộ drama kéo dài hơn 3 tháng giữa anh, HyunA và Cube. Người hâm mộ hiện đang nóng lòng chờ xem liệu cặp đôi này có tiếp tục cùng về dưới trướng một công ty khác hay không, cũng như sẽ có những kế hoạch nào cho con đường sự nghiệp sắp tới.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Unit mới của CUBE không gọi tên Yoo Seon Ho, Lai Guan Lin kết hợp cùng thành viên PENTAGON

Share now~FacebookTwitteremail Không giống kì vọng của người hâm mộ, người sẽ kết hợp cùng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *