Home / Tin tức chung / 1 loạt sao nam K-pop chính thức bị tước bằng Đại học và huỷ hết số tín chỉ tích luỹ

1 loạt sao nam K-pop chính thức bị tước bằng Đại học và huỷ hết số tín chỉ tích luỹ

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Điểm chung của họ là đều đến (hoặc từng đến) từ CUBE Entertainment.

Bộ Giáo Dục sẽ hủy bỏ bằng Đại học của 7 sinh viên là người nổi tiếng của Đại học Dongshin, bất chấp sự phản đối chính thức của trường.

Hồi tháng 1 vừa qua, Bộ Giáo dục Hàn Quốc đã tuyên bố rằng các thành viên Highlight (Lee Kikwang, Yoon Doojoon), thành viên BTOB (Eunkwang, Yook Sungjae), Yong Junhyung, Jang Hyunseung và ca sĩ Chu Ga Yeoul đã nhận được những biệt đãi trong quá trình học tập và quyết định hủy bỏ bằng cấp của họ.

Một tháng sau, Đại học Dongshin đã đệ đơn phản đối chính thức lên Bộ Giáo dục yêu cầu họ rút lại việc hủy bỏ. Bộ Giáo dục tuyên bố rằng họ sẽ xem xét chặt chẽ yêu cầu và chấp nhận nếu thấy hợp lý.

Ngày 8/4, Bộ quyết định từ chối yêu cầu này sau 2 tháng tiếp nhận. Nguồn tin từ Bộ Giáo Dục nêu rõ: “Yêu cầu rút lại lệnh hủy bỏ các tín chỉ và bằng cấp của các idol đã bị bác bỏ. Tất cả tín chỉ và bằng cấp mà Chu Ga Yeoul, Yoon Doojoon, Lee Kikwang (Hightlight), Yong Junhyung, Eunkwang và Yook Sungjae (BTOB) và Jang Hyun Seung sẽ bị hủy bỏ. Vì Yook Sungjae vẫn đang theo học tại trường đại học, tất cả các tín chỉ mà cậu ấy tích lũy được cho đến hiện tại sẽ bị hủy bỏ”. 

Tuy nhiên, phía Đại học Dongshin cho biết họ sẽ tiếp tục thúc đẩy thu hồi lệnh hủy bỏ các tín chỉ và bằng cấp của những sinh viên nổi tiếng. Một nguồn tin từ trường đại học được chuyển đến Báo kinh doanh của Maeil: “Việc bác bỏ không có nghĩa là dấu chấm hết. Nếu chúng tôi không tuân theo lệnh trong vòng 90 ngày, chúng tôi có thể yêu cầu phán quyết hành chính hoặc kiện tụng. Trường đang lên kế hoạch làm hết sức mình để tiến lên phía trước bằng một vụ kiện để sinh viên có thể tránh mọi tổn hại”.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Unit mới của CUBE không gọi tên Yoo Seon Ho, Lai Guan Lin kết hợp cùng thành viên PENTAGON

Share now~ Facebook Twitter email Không giống kì vọng của người hâm mộ, người sẽ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *