Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Điểm qua các màn solo nổi bật trong năm 2018 của các thành viên đến từ các nhóm nhạc thần tượng

Điểm qua các màn solo nổi bật trong năm 2018 của các thành viên đến từ các nhóm nhạc thần tượng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bạn có để ý rằng trong năm nay có rất nhiều Idol quyết định ra mắt với tư cách ca sĩ solo. Từ các thần tượng thế hệ 2, 2.5 cho đến các Idol thế hệ mới, mỗi ngôi sao đều nỗ lực thể hiện sức quyến rũ của riêng mình. Cùng khám phá những thần tượng đã debut solo thời gian qua nhé!

Yuri (SNSD)

Sau rất nhiều thành viên SNSD, cuối cùng Yuri cũng đã trình làng KPOP với cương vị ca sĩ độc lập. Cô nàng là một trong những Idol hiếm hoi đã có 11 năm tuổi nghề nhưng vẫn ra mắt như một tân binh. Hãy chắc chắn rằng bạn đã thưởng thức ca khúc debut gây nghiện “Into You” của Yuri.

Kyungri (Nine Muses)

Tiếp tục trung thành với phong cách quyến rũ, nóng bỏng, Kyungri đem đến một sân khấu lấp đầy sức cuốn hút với “BLUE MOON”.

Dongwoon (Highlight)

Mặc dù Dongwoon từng ra mắt solo trước đây nhưng đó là ở thị trường Nhật Bản. Trong lần debut chính thức tại Hàn Quốc, maknae Highlight đã phát hành “There’s No Eternity”.

Key (SHINee)

Một thần tượng khác khiến người hâm mộ phấn khích khi tuyên bố debut solo, đó chính là Key của SHINee. Cách đây không lâu, nam thần tượng đánh lẻ với ca khúc chào sân “Forever Yours”, kết hợp cùng cô bạn thân Soyou!

Jennie (Black Pink)

Khi phải điểm danh những màn debut solo “hot” nhất 2018, không thể bỏ qua “SOLO” của Jennie (Black Pink). Chỉ vừa trình làng, ca khúc của thành viên Black Pink lập nhiều thành tích ấn tượng về nhạc số, lượt xem MV…

Mino (WINNER)Rapper của WINNER đã chuẩn bị cho màn debut solo suốt một thời gian dài. Nhờ tính cách cuốn hút cũng như tài năng đã được kiểm chứng, công chúng rất chờ đợi sản phẩm âm nhạc đầu tiên của từ Mino!

Sohee (ELRIS)

Sohee đến từ một nhóm nhạc nữ 5 thành viên, ELRIS, ra mắt hồi năm 2017. Nữ thần tượng nổi bật nhất trong nhóm vì cô từng đạt được giải á quân “K-Pop Star 6”. Với tài năng của mình, không ngạc nhiên khi Sohee nhận được nhiều sự chú ý khi debut solo với “Hurry Up”.

Sori (CocoSori)

Bạn có theo dõi “MIXNINE” không? Nếu có, chắc hẳn bạn sẽ biết Sori vì cô nàng là một thí sinh nổi bật trên chương trình. Hồi tháng 9, Sori đã ra mắt solo với ca khúc “Touch”.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Vụ 6 nam idol bị tước bằng Đại học vì nhận biệt đãi: Fan chứng minh rằng lỗi thuộc về trường Đại học

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Ngay sau khi tin tức được công bố, đã có rất nhiều ý …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.