Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Không ngờ thành viên sôi nổi nhất nhì IZ*ONE đã từng suýt mất mạng khi còn nhỏ vì ung thư…

Không ngờ thành viên sôi nổi nhất nhì IZ*ONE đã từng suýt mất mạng khi còn nhỏ vì ung thư…

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Choi Yena từng bị bệnh ung thư máu khi còn nhỏ, thế nhưng cô nàng đã được cứu sống nhờ tình yêu của bố mẹ.

Mới đây, trong tập 4 của show thực tế “IZ*ONE Chu” do Mnet sản xuất, fan hâm mộ đã rơi nước mắt trước câu chuyện cảm động mà thành viên Choi Yena tiết lộ. Được biết, Yena là một trong số những thành viên có hoàn cảnh gia đình khá khó khăn nên con đường thực hiện ước mơ của cô nàng cũng chông gai hơn những trainee khác.
Nhìn Choi Yena nhỏ nhắn và tràn đầy sức sống, ít ai biết cô nàng từng trải qua cuộc chiến giành giật sự sống với Thần Chết từ khi còn nhỏ: “Khi em còn bé, em đã được chẩn đoán mắc phải bệnh lymphoma (một dạng ung thư hệ bạch huyết). Căn bệnh trầm trọng  tới mức ngay cả các bác sĩ của bệnh viện cũng đã khuyên gia đình em hãy bỏ cuộc đi. Bởi vì điều kiện gia đình còn nghèo và gánh nặng viện phí, bố mẹ em đã phải làm kimbap bán rong vào mỗi sáng sớm”.  Được biết, sau đó phép màu đã đến với Choi Yena. Cô nàng được phẫu thuật loại bỏ hoàn toàn mầm bệnh và đang sống rất khỏe mạnh. Đây cũng là lý do Choi Yena quyết định làm món kimbap để mang về cho gia đình. Bố mẹ cô nàng đã vô cùng cảm động trước sự nỗ lực và lòng hiếu thảo của con gái. Câu chuyện cổ tích của Choi Yena đã khiến fan K-POP vô cùng khâm phục nữ thần tượng và gia đình của cô nàng. Sự tồn tại của Choi Yena đúng là một câu chuyện cổ tích giữa đời thường phải không nào?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Melon Music Awards 2019 công bố điều kiện đề cử cho năm sau, một loạt nghệ sỹ đình đám sẽ chịu thiệt!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Dù sở hữu những thành tích đáng nể song những ‘SOLO’, ‘FIANCÉ’, ‘Yes …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.