HyunAE’Dawn có thể nói là cặp đôi hot nhất nhì K-Pop ở thời điểm hiện tại. Sau thời điểm công khai và sau khi cả hai đều rời công ty, cặp đôi đã mạnh dạn thể hiện tình cảm trên mạng xã hội như đăng ảnh đi chơi cùng nhau, gắn thẻ qua lại,… khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng và thích thú. Cặp đôi thường xuyên gắn thẻ nhau trong những bài post trên mạng xã hội.

Mới đây nhất, E’Dawn đăng tải lên Instagram một đoạn clip ngắn là đoạn nhạc do anh tự sản xuất và thu âm, khỏi phải nói các fan của anh chàng phấn khích đến cỡ nào vì họ đang rất mong chờ thần tượng của mình comeback.

Đoạn nhạc “nhá hàng” mà E’Dawn đăng lên Instagram.

HyunA cũng là một fangirl không ngoại lệ, ngay lập tức cô nàng đã vào bình luận một cách nhõng nhẽo rằng mình muốn nghe cả bài, và phản ứng của anh chàng E’Dawn lại siêu “phũ” như thế này đây:

Cuộc hội thoại khiến nhiều fan “bấn loạn” giữa HyunA và E’Dawn.

Chỉ sau vài giờ, bình luận của HyunA dưới bài post của E’Dawn đã đạt hơn 10.000 lượt thích từ người hâm mộ. Sự nhõng nhẽo vô cùng dễ thương từ cô nàng và cách trả lời lạnh lùng nhưng đầy tình cảm từ E’Dawn khiến không chỉ khiến những người cô đơn, mà cả những ai đã có đôi có có cặp cũng phải ghen tỵ trước sự đáng yêu của cặp đôi này.

Theo: saostar