Home / Góc vui thần tượng / Rùng mình trước ‘linh cảm’ và phản ứng nhanh nhạy của Irene (Red Velvet) ngay trên sóng trực tiếp

Rùng mình trước ‘linh cảm’ và phản ứng nhanh nhạy của Irene (Red Velvet) ngay trên sóng trực tiếp

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trưởng nhóm Nhung Đỏ thu hút sự chú ý về phản ứng cực kỳ nhanh nhạy của mình.

Trước thềm phát hành ca khúc mới “RBB”, Red Velvet tổ chức một buổi giao lưu trực tuyến đặc biệt vào tối 29 tháng 11 để giới thiệu màn comeback.

Trong buổi livestream, một sự cố hy hữu đã xảy ra. Ngay khi Red Velvet vừa coi xong teaser MV cho “RBB” và làm một bài thơ ngắn với chữ cái bắt đầu từ 3 chữ R – B – B, Irene đột nhiên rụt cổ lại và thay đổi biểu cảm. Nữ thần tượng quay ra phía sau rồi đột nhiên, tấm ảnh đang dính trên tường bỗng… rơi xuống. Irene lập tức đưa tay ra đỡ và thần kỳ thay, nữ thần tượng đã đỡ được tấm ảnh thành công.Xem đi xem lại đoạn video, hóa ra tấm ảnh đã rung lên vài lần lúc các cô gái đang làm thơ. Dường như Irene là người duy nhất cảm nhận được bức ảnh trên tường sắp rơi xuống đất. Tất cả các phản ứng của cô đều bộc phát thậm chí còn trước cả khi sự việc diễn ra.

Nhiều khán giả theo dõi livestream cảm thấy tò mò trước phản xạ nhanh nhẹn đến bất thường của Irene, “Wow, chuyện gì đây, thật không thể tin được”, “Hay là Irene có giác quan thứ 6?”, “Tôi rùng mình thật rồi này”, “Có ai giải thích được chuyện gì đã xảy ra không?”, “Vì sao Irene phản ứng quá nhanh trong khi 4 cô gái còn lại vẫn còn ngơ ngác, nếu có âm thanh xuất hiện thì họ cũng phải giật mình chứ nhỉ?”…

Bạn có thể xem toàn bộ video bên dưới. Khoảnh khắc kỳ lạ xảy ra vào phút thứ 39. Trên thực tế, chỉ một lát sau tấm ảnh trên tường lại rớt xuống thêm một lần nữa.

Theo: tinnhac
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Tóc ngắn của Wendy (Red Velvet) tiếp tục ‘làm mưa làm gió’ khiến người nhìn không thể rời mắt

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Có những người, chỉ cần thay đổi mái tóc thôi là sẽ thay …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.