Home / Tin tức chung / 40 nhóm nhạc có fandom lớn nhất Trung Quốc 2018: Idol gen 2 chiếm gần hết top 10 nhưng EXO mới là nhóm dẫn đầu

40 nhóm nhạc có fandom lớn nhất Trung Quốc 2018: Idol gen 2 chiếm gần hết top 10 nhưng EXO mới là nhóm dẫn đầu

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Vị trí dẫn đầu lại thuộc về một boygroup đình đám thuộc lứa thần tượng thế hệ 3.

Mới đây, bảng xếp hạng những fandom hùng hậu nhất Trung Quốc của các nhóm nhạc thần tượng Kpop trong năm 2018 đã được công bố và nhanh chóng được lan truyền rộng rãi trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc. Dựa trên các dữ liệu về số lượng thành viên fancafe ở Trung Quốc được thu thập tính đến ngày 26 tháng 7, bảng xếp hạng này là một tiêu chí quan trọng giúp xác định những idolgroup Kpop nào hiện đang có mức độ phổ biến cao nhất tại đất nước tỷ dân. Ngoài việc sắp xếp các nhóm nhạc theo thứ tự số lượng thành viên fancafe từ cao nhất đến thấp nhất, danh sách này còn cho biết các fandom đã tăng trưởng như thế nào so với 1 tháng trước đó (tính đến ngày 26 tháng 6). Kết quả, dàn thần tượng thế hệ 2 một lần nữa chứng minh vị thế của những người mở đường cho làn sóng Hallyu khi chiếm đến 9 vị trí trong top 10. Những nhóm nhạc quen thuộc như T-ara, Big Bang, SNSD, Super Junior, TVXQ, f(x), SHINee, 2PMJYJ đã giúp các idol gen 2 tạo thế thống trị áp đảo trong 10 vị trí đầu tiên.Thế nhưng, ngôi vương của bảng xếp hạng này lại thuộc về một đại diện đến từ gen 3. Đó chính là EXO – một nhóm nhạc với mức độ nổi tiếng siêu khủng tại Trung Quốc hiện nay. Bằng chứng là số lượng thành viên fancafe Trung Quốc của EXO bỏ khá xa so với những nhóm nhạc xếp ngay sau đó, và vẫn đang tiếp tục tăng lên theo thời gian. Tính đến ngày 26 tháng 7 năm 2018, fandom của EXO tại Trung Quốc sở hữu 3.789.512 thành viên – gia tăng 5.076 người so với 1 tháng trước đó. Đây cũng là mức tăng khủng nhất trong danh sách này, giúp boygroup nhà SM bỏ xa đến hơn 1,2 triệu thành viên so với nhóm có fancafe hùng hậu thứ 2 tại Trung Quốc là T-ara.

Dưới đây là danh sách đầy đủ top 40 nhóm nhạc thần tượng Kpop sở hữu fancafe Trung Quốc hùng hậu nhất trong năm 2018 (tính đến ngày 26 tháng 7)!

1. EXO

2. T-ara

3. Big Bang

4. SNSD

5. Super Junior

6. TVXQ

7. f(x)

8. SHINee

9. 2PM

10. JYJ

11. Shinhwa

12. INFINITE

13. CNBlue

14. A Pink

15. WINNER

16. Highlight

17. F.T.Island

18. GOT7

19. Girl’s Day

20. Miss A

21. B.A.P

22. Teen Top

23. B1A4

24. Boyfriend

25. AOA

26. BTS

27. NU’EST

28. MBLAQ

29. SISTAR

30. Crayon Pop

31. After School

32. TWICE

33. Wanna One

34. NCT

35. U-KISS

36. ZE:A

37. Block B

38. BTOB

39. Secret

40. 2AM

Ngoài ra, các phương tiện truyền thông tại Trung Quốc cũng đưa ra số liệu tổng kết của một bảng xếp hạng khác, cho thấy nghệ sĩ Kpop nào được stream nhiều nhất trên tất cả các nền tảng âm nhạc tại nước này. Và một lần nữa, EXO tiếp tục giành được vị trí đầu tiên với gần 4,5 triệu lượt streaming cho các ca khúc của họ. Xếp ngay sau EXO lần lượt là Big Bang và T-ara. Trong khi đó, các nghệ sĩ nhà SM vẫn cho thấy mức độ phổ biến đáng kinh ngạc của mình tại Trung Quốc khi chiếm đến 6 vị trí trong top 10.

Danh sách 10 nghệ sĩ Hàn Quốc được stream nhạc nhiều nhất tại Trung Quốc (tính trên tất cả các nền tảng)!

1. EXO

2. Big Bang

3. T-ara

4. SNSD

5. G-Dragon

6. Taeyeon

7. Super Junior

8. f(x)

9. SHINee

10. IU

Phản ứng với danh sách này, hầu hết netizen Hàn đều bày tỏ sự ngưỡng mộ về độ nổi tiếng khủng khiếp tại Trung Quốc của dàn nghệ sĩ SM nói chung và EXO nói riêng. Nhiều người còn tỏ ra nể phục mức độ chịu chi của fan Trung Quốc khi họ đã nhiều lần làm nên những project siêu hoành tráng cho thần tượng của mình.

– “Mấy chị đại Trung Quốc cũng là những người đầu tiên mang logo của EXO lên trình chiếu ở tòa nhà cao nhất thế giới đó!!” – “EXO có hơn 1 tỷ lượt xem MV trên YouTube của Trung Quốc đấy ㅋㅋㅋ Fan Trung Quốc thực sự không thể đùa được đâu”

– “Wwwooooww EXO !!!”

– “Rồi mấy đứa tuyên bố EXO hết thời ở Trung Quốc giờ đang ở đâu rồi? Hả? Nhóm nào vẫn nhận được giải thưởng Trung Quốc bất chấp lệnh cấm vận Kpop vậy????? Chính là EXO đấy nhé ~~~~~~ Nhóm nào được quảng cáo trên đài kỷ niệm hoàng gia???? Cũng là EXO luôn ~~~~”

– “ㅋㅋㅋ Thông thường mấy bài viết thế này không bị vote down nhiều lắm, nhưng riêng bài này thì lại nhiều dã man ㅋㅋㅋ Có phải vì oppa của mấy đứa leo lên top được nên mấy đứa mới chơi trò vote down không vậy? ㅎㅎ”

– “SM nổi tiếng ở Trung Quốc ghê”

– “(づ 。◕‿‿◕。) づ VuaXO (づ 。◕‿‿◕。) づ”

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Danh sách comeback và debut tháng 2/2019: Dự kiến ITZY chiếm hết ‘spotlight’

Share now~FacebookTwitteremail Nhiều nhóm nhạc, nghệ sĩ khác cũng sẽ phát hành sản phẩm mới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.