Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Jennie (Black Pink) bị tố nói dối về việc viết lời bài hát cho Black Pink vì 1 câu nói sau hậu trường

Jennie (Black Pink) bị tố nói dối về việc viết lời bài hát cho Black Pink vì 1 câu nói sau hậu trường

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Câu nói của Jennie đang gây tranh cãi lớn trong cộng đồng Blink.

Mới đây trong video hậu trường mang tên “Jennie Diary Solo”, Jennie chia sẻ về giây phút bật khóc lúc hát bài Stay tại concert hồi đầu tháng 11 của Black Pink. Cô nàng tâm sự: “Tôi đã hát Stay và bật khóc. Khi bạn sáng tác ca khúc đó bạn sẽ trở nên như vậy đấy”.

Jennie khẳng định mình sáng tác Stay trong một video hậu trường mới.

Đây không phải là lần đầu tiên Jennie “khoe” khả năng viết nhạc. Tháng trước, Jennie từng nói rằng bài SOLO là sản phẩm có sự tham gia viết lời của cô nàng.

Những lời nói này đang gây tranh cãi lớn trong cộng đồng Blink. Các fan tức giận vì YG chưa bao giờ để tên Jennie vào phần credit của StaySOLO vì muốn “dìm tài năng” của Jennie. Fan Jennie còn kể lại trường hợp của B.I (iKON), người tham gia sáng tác Whistle nhưng không được công khai ghi nhận, cho rằng đây là tình trạng phổ biến tại YG.

“Tôi không hiểu vì sao các người nói YG thiên vị Jennie nhưng lại luôn che giấu khả năng sáng tác của cô ấy? Idol tự sản xuất nhạc là một điều rất tự hào cơ mà. Jennie xứng đáng được đối xử tốt hơn”, một fan bình luận trên Youtube.

Tuy nhiên, netizen đã nhanh chóng phát hiện ra những điểm ngờ vực trong câu chuyện “Jennie tự sáng tác nhưng không được đề tên credit”. Nếu thật sự Jennie có khả năng này, tại sao YG không hề đả động đến? Hay thực chất chỉ là lời “chém gió” của một mình Jennie mà thôi? Netizen cũng kiểm tra trên trang web của Cục đăng ký bản quyền Hàn Quốc và xác minh rằng các ca khúc StaySOLO đều không hề có tên Jennie. Trong khi đó, Whistle vẫn có tên B.I trong danh sách tác giả, dù anh chàng chưa từng có tên trong credit của teaser, MV này. Điều này khẳng định, B.I thực sự tham gia sáng tác nhạc còn Jennie chỉ là… nhận vơ.

Tác giả SOLO được ghi nhận là nhà sản xuất Teddy và 24 thuộc The Black Label, không hề có tên Jennie.

Tương tự, ca khúc Stay cũng chỉ có credit đề tên Teddy và Seo Won.

Fan Jennie lấy B.I làm ví dụ cho tình trạng “che giấu tài năng idol” tại YG nhưng thực tế, B.I vẫn có tên trong danh sách tác giả Whistle. 

Có lẽ vì nhận ra câu “nói hớ” của Jennie, kênh Youtube chính thức của Black Pink ngay sau đó đã đổi lại phụ đề tiếng Anh, từ “sáng tác bài hát” thành “đắm chìm vào bài hát”. Tuy nhiên phụ đề tiếng Hàn vẫn được… giữ nguyên khiến Jennie tiếp tục là “trò cười” cho netizen quốc tế. Nhiều người bình luận rằng chưa có một nữ idol nào ra solo mà lại lắm vụ ồn ào như Jennie. Thậm chí các fan cũng bắt đầu cảm thấy mệt mỏi vì Jennie chỉ ra một bài hát solo thôi nhưng series hậu trường “Jennie Diary Solo” đã bước sang tập 4 mà vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Theo: ione.vnexpress

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Sân khấu chính thức đầu tiên của Black Pink tại Mỹ: Tất cả đều hoàn hảo chỉ trừ một vấn đề ‘muôn thuở’

Share now~FacebookTwitteremail Dù Black Pink đã đem đến màn trình diễn đầy đáng nhớ nhưng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *