Vừa qua, ngày trao giải nhạc số đầu tiên của Golden Disk Award 2019 đã diễn ra khá thành công. Chương trình quy tụ đông đủ các ca sĩ, nhóm nhạc đã có những sản phẩm âm nhạc thành công trong năm 2018. Bên cạnh những phần trao giải, các nghệ sĩ cũng đã mang đến những tiết mục hoành tráng, “chiêu đãi” người hâm mộ.

Tuy nhiên, người hâm mộ không chỉ thích thú bởi những phần trình diễn chính tại GDA mà họ còn để ý, “soi” những khoảnh khắc dưới sân khấu của các thần tượng. Không phải nói đâu xa, Jisoo nhà BlackPink cũng đã lọt vào “mắt xanh” của các fan bởi hành động đáng yêu này.Nữ thần Jisoo của BlackPink tại GDA 2019.

Khi cả nhóm BlackPink đang di chuyển từ phía sân khấu chính để quay trở về vị trí chỗ ngồi của mình, thì thành viên Jisoo đi cuối bất ngờ tách hàng, khuôn mặt còn cười tủm tỉm. Jennie còn tưởng cô chị của mình đi “nhầm” nên dường như cũng có nhắc nhở “nhẹ” thế mà Jisoo vẫn cứ “bất chấp” đi hướng khác.

Jisoo ơi, BlackPink đang đi hướng này cơ mà…

Thế nhưng, điều đáng chú ý chính là khi đi gần hết hàng ghế ngồi của nhóm Twice, Jisoo đã lẹ tay “khều” nhẹ cô bạn đồng trang lứa Nayeon khiến cô ấy cũng giật mình quay lại. Tất nhiên rằng “moment” ngắn ngủi nhưng dễ thương hết chỗ nói này đã khiến fan của cả hai nhà BlackPink và Twice phấn khích ra sao. Họ còn đoán rằng chắc có lẽ cả hai cô nàng này sắp có màn kết hợp rồi đây.

Jisoo đã khều vào vai Nayeon khi đi ngang qua.
Cận cảnh hơn màn “chọc ghẹo” ấy của Jisoo.

Hãy cùng chờ xem các fan của họ có đoán trúng không nhé!

Phần trình diễn của BlackPink tại Golden Disk Award 2019.

Theo: saostar