Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Big Hit chỉ mới giới thiệu thành viên đầu tiên, netizen đã ‘lục lọi’ xong hình ảnh cả 5 thành viên boygroup ’em trai BTS’

Big Hit chỉ mới giới thiệu thành viên đầu tiên, netizen đã ‘lục lọi’ xong hình ảnh cả 5 thành viên boygroup ’em trai BTS’

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Ngay sau khi Big Hit tiết lộ thành viên đầu tiên trong đội hình TXT, netizen đã nhanh chóng lùng sục và tìm được những thông tin đắt giá về 4 gương mặt còn lại có khả năng sẽ debut trong boygroup đàn em của BTS.

Trong số các tân binh có kế hoạch “lên sàn” trong năm 2019, không thể phủ nhận boygroup mới đến từ Big Hit Entertainment là một trong những cái tên được khán giả mong đợi nhiều nhất. Với những thành công vang dội của đàn anh BTS, nhóm nam mới của Big Hit đã sớm nhận được sự ưu ái của các fan Kpop trên toàn thế giới ngay từ khi những thông tin đầu tiên của họ chỉ vừa được hé lộ.Mới đây, Big Hit đã chính thức xác nhận rằng họ sẽ ra mắt một nhóm nhạc nam mới có tên là TXT. Cho đến nay, tất cả những gì chúng ta có được chỉ là một vài hình ảnh và video của thành viên đầu tiên – Choi Yeon Jun. Đội hình đầy đủ của TXT đến hiện tại vẫn còn trong vòng bí ẩn. Thế nhưng có vẻ như chúng ta cũng không cần phải chờ đợi lâu hơn vì cư dân mạng lại một lần nữa chứng minh khả năng lùng sục đáng kinh ngạc của mình khi tìm ra một số thông tin quan trọng của những chàng trai được cho là sẽ cùng nhau debut trong đội hình TXT.Theo nhiều tin đồn hiện đang được lan truyền chóng mặt, TXT sẽ bao gồm 5 thành viên. Lời đồn đoán này cũng trùng khớp với thông tin mà báo chí Hàn Quốc đăng tải từ cuối năm ngoái, khi mà kế hoạch ra mắt nhóm nam mới của Big Hit lần đầu tiên được công bố rộng rãi.

Thành viên đầu tiên Yeon Jun sinh năm 1999. Chàng trai 19 tuổi này là người lớn tuổi nhất nhóm, đảm nhận vị trí rap và nhảy. Thủ lĩnh của TXT có tên là Choi Soo Bin, nhỏ hơn Yeon Jun 1 tuổi (sinh năm 2000). Thành viên tiếp theo có tên Choi Bum Kyu, sinh năm 2001, đảm nhận vị trí vocal và dance. Kang Tae Hyun sinh năm 2002 và là rapper của nhóm. Cuối cùng, maknae Hyuning Kai cũng sinh năm 2002, được xem là gương mặt chủ chốt khi cùng lúc đảm nhận hai vai trò quan trọng là main vocal và visual.Bên cạnh những thông tin nói trên, một số hình ảnh của các thực tập sinh được cho là sẽ debut trong đội hình TXT hiện cũng đang được cư dân mạng lan truyền rộng rãi!
Đâu là thành viên thu hút sự quan tâm của bạn nhiều nhất?

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.