Home / Diễn Viên Hàn Quốc / Danh sách các nam diễn viên Hàn sẽ nhập ngũ trong năm 2017

Danh sách các nam diễn viên Hàn sẽ nhập ngũ trong năm 2017

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đối với mỗi cư dân Hàn Quốc thì việc nhập ngũ là 1 điều bắt buộc và vô cùng thiêng liêng. Những ai cố tình trốn nhập ngũ thường sẽ bị phạt rất nặng và hậu quả còn nghiêm trọng hơn nếu bạn là người nổi tiếng.

Hãy cùng 360kpop điểm qua danh sách những ngôi sao diễn viên sẽ nhập ngũ trong năm nay nhé !

TOP – BIGBANG nhập ngũ

top-nhap-ngu

Anh chàng ca sĩ – rapper nổi tiếng TOP (BIGBANG) cũng đồng thời là một diễn viên với tài diễn xuất khá ổn định. Chính vì vậy anh có tên trong danh sách này. Không chỉ có các VIP (tên fandom của BIGBANG), nhiều khán giả phim ảnh cũng tỏ ra tiếc nuối trước thông tin người anh cả của BIGBANG sắp sửa nhập ngũ. Anh sẽ bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự vào ngày 9/2 !

Yoo Ah In nhập ngũ

“Ngựa điện” Yoo Ah In từng hoãn thực hiện nghĩa vụ quân sự vì chấn thương vai đã từng là một sự kiện được báo chí Hàn chú ý vào những ngày cuối năm 2016. Được biết chấn thương này anh mắc phải sau khi đóng những cảnh quay nguy hiểm trong phim Veteran. Sau khi khám sức khỏe 3 lần vào tháng 12/2015, 5/2016 và 12/2016, anh được phép hoãn nhập ngũ vì tình trạng sức khỏe.

yoo-ah-in

Trước đó, Yoo Ah In đã hủy hết các hợp đồng quảng cáo để có thể nhập ngũ trong năm 2016. Tuy vậy đến hiện tại anh vẫn chưa thể nhập ngũ, anh sẽ còn 1  lần khám sức khỏe nữa, nếu vượt qua anh sẽ nhập ngũ ngay trong năm nay.

Ji Chang Wook nhập ngũ

Là một trong những nam diễn viên nổi tiếng nhất hiện nay, anh từng phải vượt qua rất nhiều khó khắn để được chỗ đứng như hiện nay. Đến cuối năm 2013, nhờ vai diễn trong Hoàng Hậu Ki, anh bất đầu vụt sáng. Tiếp theo đó, với các vai chính trong The Healder và K2 anh chính thức vụt lên sao hạng A của làng phim Hàn.

ji-chang-wook-k2

Chính vì vậy nhiều fan của anh đã rất buồn khi sự nghiệp đang đỉnh cao mà anh lại nhập ngũ. Ji Chang Wook cho biết “Nhập ngũ tại thời điểm nay sẽ khiến cuộc sống của tôi thay đổi nhiều. Tôi vừa hào hứng mà cũng vừa lo lắng”. Anh sẽ tham gia bộ phim Fabricated City trước khi nhập ngũ.

Joo Won nhập ngũ

joo-won

Nam diễn viên sinh năm 1987 Joo Won – cái tên đảm bảo rating của làng phim Hàn nhiều khả năng sẽ nhập ngũ trong năm nay sau khi hoàn thành tác phẩm cuối cùng – phim truyền hình cổ trang My Sassy Girl. Được biết, anh đã vượt qua buổi kiểm tra của Sở Cảnh sát Địa phương Seoul, tuy nhiên thay vì hoạt động ở đây trong 2 năm, anh đã quyết định xin thực hiện nghĩa vụ quân sự trong quân đội, một quyết định quá đáng ca ngợi.

Kim Soo Hyun nhập ngũ

kim-so-hyun-nhap-ngu

Ngay từ năm 2016, Kim Soo Hyun đã dự tính nhập ngũ, tuy nhiên vì bận lịch trình nên việc đó phải dời vào năm nay. Nam diễn viên Vì Sao Đưa Anh Tới chia sẻ, có thể sau khi quảng bá xong bộ phim Real. Anh sẽ nhập ngũ.

Lee Min Ho nhập ngũ

hinh-anh-lee-min-ho-huyen-thoai-bien-xanh

Bạn trai Suzy vừa chính thức xác nhận sẽ nhâp ngũ sau thông báo ngày 31/1 vừa qua. Tuy vậy thời gian nhập ngũ vẫn chưa được xác nhận chính thức. Huyền Thoại Biển Xanh sẽ là tác phẩm cuối cùng của anh trong năm nay.

Ok Taecyeon (2PM) nhập ngũ

ok-taecyeon-nhap-ngu

Anh chàng ca sĩ của nhóm 2PM đồng thời cũng là một diễn viên tuyệt vời. Anh chàng đã từ bỏ quốc tịch Mỹ và nhập tịch Hàn Quốc để có thể thực hiện nghĩa vụ như bao công dân Hàn khác. Được biết Chiến Nào, Ma Kia là bộ phim cuối cùng của anh trước khi nhập ngũ.

Ngoài ra trong năm nay vẫn còn các diễn viên nổi tiếng khác như Jang Geun Suk, Jung Il Woo, Seo In Guk dự kiến nhập ngũ.

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • bts nhập ngũ
  • danh sách nhập ngũ của bts
  • jin bts nhap ngu
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Một bác sĩ tâm lý bất ngờ tự chuẩn đoán Yoo Ah In mắc chứng hưng cảm

Share now~FacebookTwitteremail Ngày 26/11, bác sĩ tâm lý Kim Hyun Chul – người từng xuất …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.