Home / 360Netizenbuzz / Viết bài tưởng nhớ ‘ông trùm Channel’, Jennie (BLACK PINK) bị K-net ném đá chỉ vì viết sai chính tả

Viết bài tưởng nhớ ‘ông trùm Channel’, Jennie (BLACK PINK) bị K-net ném đá chỉ vì viết sai chính tả

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Mắc đến 2 lỗi sai trong một bài viết ngắn, Jennie bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội.

Cộng đồng yêu thời trang trên thế giới vừa trải qua những ngày u ám khi Karl Lagerfeld,  cây đại thụ trong lĩnh vực này đã chính thức từ trần. Trong suốt những năm qua, Karl đã nắm giữ cương vị giám đốc sáng tạo và có những đóng góp không nhỏ cho thương hiệu Chanel, đưa hãng thời trang này trở thành brand hàng đầu thế giới.
Trước sự ra đi có phần đột ngột của ông, hàng loạt sao KPOP đã gửi lời chia buồn thông qua các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, trong khi các nghệ sĩ khác nhận được lời khen ngợi thì Jennie (BLACK PINK), idol được ví như “Chanel sống” của KPOP lại bị chỉ trích vì viết status tưởng nhớ “không có tâm”.

Cụ thể, Jennie đã viết những dòng dạt dào cảm xúc dành cho nhà thiết kế nổi tiếng:

“Cảm ơn vì đã chia sẻ trí tuệ và sự rộng lượng của ngài với toàn thế giới, một tài năng đích thực. Chúng tôi sẽ luôn ghi nhớ và biết ơn sự tồn tại của ngài mãi mãi”. Trong status, Jennie đã viết sai 2 lỗi chính tả. Từ “sharing” (chia sẻ), cô nàng lại gõ nhầm thành  “shairng”, “truly” thành “truely”. Nhiều người bình luận gạch đá Jennie vì sự bất cẩn trên mạng xã hội, nhất là khi cô nàng viết về một nhân vật nổi tiếng như Karl Lagerfeld: “Bài viết của cô ta toàn lỗi chính tả kia, không biết gì thì đừng viết nữa”, “Shairng” là cái gì cơ? Từ mới à?”, “Hai chữ đó đâu có gần nhau đâu mà lại viết nhầm được nhỉ? Lỗi sai của cô ta là sự sỉ nhục đối với người đã mất”,v.v.

Ngay sau khi phát hiện ra sai sót của bản thân, “công chúa YG” đã lập tức edit lại bài đăng cho đúng chuẩn. Mặc dù những lỗi sai này không gây ra hậu quá lớn nhưng với tư cách là một người nổi tiếng, Jennie vẫn phải chịu nhiều bình luận phê bình từ netizen.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BlackPink lại lập kỷ lục mà chưa girlgroup nào trên thế giới làm được!

Share now~FacebookTwitteremail Lại là một kỉ lục mới đến từ BlackPink – girlgroup Kpop bất …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *