Mới đây, nam ca sĩ Jason Derulo vừa cho ra mắt MV Let’s Shut Up And Dance và ngay lập tức nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ khi “lộ diện” 2 khách mời vô cùng đặc biệt: Lay (EXO) và nhóm nhạc NCT 127!

MV Let’s Shut Up And Dance vừa ra mắt vài tiếng đồng hồ.

Ca khúc Let’s Shut Up And Dance nằm trong E.P chuẩn bị ra mắt của Jason Derulo mang tên The Greatest Dancers. Các ca khúc nằm trong EP đều có mục đích tôn vinh những di sản, hình ảnh và nguồn cảm ứng của Michael Jackson – Ông Hoàng nhạc Pop quá cố -.

MV của ca khúc với các động tác vũ đạo được lấy cảm hứng trực tiếp từ những bước nhảy huyền thoại của Michael Jackson. Tuy nhiên, đây không phải là những điệu nhảy cover lại Michael Jackson, mà là những động tác vũ đạo rất mới, như một thông điệp về sự phát triển và tiếp nối những di sản của người vệ sĩ vĩ đại.Bên cạnh đó, Lay (EXO) và NCT 127 bất ngờ xuất hiện trong MV, phô diễn những vũ đạo đậm chất Kpop trên nền những con phố nhỏ cùng ánh đèn neon rực rỡ. Tất cả tạo cho MV một sự gần gũi với những khung cảnh đường phố bình dị, không hào nhoáng. Câu chuyện và thông điệp ẩn sau MV là một điều vô cùng thú vị với khán giả.

Phần âm nhạc được sáng tác bởi chính Jason Derulo, cũng là chất nhạc bắt tai đặc trưng của nam ca sĩ. Hi vọng ca khúc sẽ “ăn nên làm ra” trên các BXH từ Kpop sang Hollywood.

Có vẻ như càng ngày, các sản phẩm hợp tác giữa Hollywood và Kpop ngày càng nhiều, nhưng quả thật chưa có sản phẩm nào thực sự đột phá là kết quả giữa sự “lai tạo” này cả! Nhưng biết đâu Let’s Shut Up And Dance sẽ làm nên kì tích?

Theo: saostar