Home / Tin tức chung / Quản lý của ’nhóm nhạc chuyên đạo nhái’ B.HEART chế nhạo nhóm B2ST trên Facebook

Quản lý của ’nhóm nhạc chuyên đạo nhái’ B.HEART chế nhạo nhóm B2ST trên Facebook

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đầu tuần này, bài hát chủ đề debut của B.HEART – ”Realistic” đã bị chỉ trích thậm tệ vì nghe rất giống “Ribbon” của BEAST, cũng như có concept biểu diễn và vũ đạo giống với những ca khúc khác của BEAST như “Butterfly” và “12:30”.

Nhạc sĩ của bài hát, StayAlone đã đăng bài trên Instagram phủ nhận cáo buộc đạo nhái, khiến B2ST Junhyung phải quyết định vào cuộc. Yong Junhyung đã dùng Instagram giải thích rằng anh và nhạc sĩ phối khí Kim Tae Joo từ đầu đã nói StayAlone đừng phát hành bài hát ấy vì nó quá giống với “Ribbon”, nhưng sau đó lại thấy B.HEART debut với bài hát này làm bài chủ đề:
https://www.instagram.com/p/BPxTyi6AeeU/

Tuy nhiên, quản lý của B.HEART, Oh Seung Kyun lại đổ dầu vào lửa khi đăng ảnh chụp màn hình “Realistic” lọt vào top 5 phần “Top trend hiện tại” của NaverTV, và còn viết bình luận có ý giễu cợt các fan của BEAST trên Facebook. Anh ta cũng để chế độ công khai để ai cũng thấy được những bài đăng này:

“Ồ nhìn xem, (video biểu diễn của B.HEART) vẫn còn đây nè”
https://goo.gl/D3NV7P

“Kekekek”
https://goo.gl/b42pEd

Oh Seung Kyun còn đăng các bức ảnh lấy B2ST, cụ thể là Yoon Doojoon ra làm trò cười khi ghép “ảnh dìm” của anh với thứ hạng video biểu diễn của B.HEART trên NaverTV. Tuy nhiên sau đó bài đăng này đã bị xoá:

“Mừng Tết Nguyên Đán nhéㅋㅋㅋ”
http://imgur.com/a/kHX5U

Các fan của BEAST dĩ nhiên đã rất tức giận. Họ liên tục gửi bình luận bằng những icon hình quả cà tím (bắt nguồn từ bài đăng giải thích của Junhyung), và ném đá nặng nề kiểu đáp trả trẻ con trước lời cáo buộc thay vì chân thành nhận lỗi.

Mặt khác, một số fan của B2ST lại cho rằng người quản lí này cố tình đăng những bài viết như vậy trên Facebook để chọc giận và khiến họ để lại những bình luận ác ý trên tất cả bài đăng liên quan đến B.HEART. Các fan B2ST đoán công ty quản lý của B.HEART sẽ thu thập các bình luận ghét bỏ ấy để khởi kiện họ về sau.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.