Home / Thần tượng Kpop / Bạn gái Zico là ai? Tổng hợp thông tin hẹn hò của Zico BLOCK B

Bạn gái Zico là ai? Tổng hợp thông tin hẹn hò của Zico BLOCK B

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bạn có biết ai là bạn gái của Zico nhóm Block B?
360kpop sẽ giới thiệu cho mọi người về chuyện tình cảm của anh ấy!

zico-rapper

Thông Tin Về Zico 2018

Zico, tên thật là Woo Ji Ho. Anh sinh năm 1992. Zico theo học tại trường trung học Âm nhạc Seoul và bắt đầu thử nghiệm các bản rap với nghệ danh “Nacseo” (có nghĩa là “Dòng chữ nguệch ngoạc” trong tiếng Hàn). Anh gia nhập nhóm hip-hop “Daenamhyup” với các thành viên Rap Monster, Kidoh và Supreme Boi, và tham gia quảng bá tại Nhật Bản cùng các nhóm Dope Squad và Undisputed. Zico cùng Park Kyung thành lập cặp song ca “The Harmonics” và chính thức ra mắt vào năm 2009 với đĩa đơn kỹ thuật số “The Letter”. Đây cũng là thời điểm anh đầu quân cho Stardom Entertainment và được mời cộng tác cùng các ngôi sao như IU, Cho PD và Jung Seul-gi. Năm 2011, Zico trở thành thành viên của Block B.

Sự nghiệp của Zico

Khi nhắc đến Zico, điều đầu tiên ai cũng nghĩ đến chính là một rapper tài năng. Xuất thân là một nghệ sĩ underground, Zico đã thể hiện năng khiếu của mình đối với rap từ khi còn rất trẻ. Năm 16 tuổi, anh đã bắt đầu phát hành những mixtape quảng bá bản thân. “Đứa trẻ được Verbal Jint thừa nhận” đã dõng dạc tuyên bố sẽ dùng khả năng với nhạc rap để tiến tới thành công.

Zico bày tỏ rằng âm nhạc của anh ngày càng trưởng thành thông qua những trải nghiệm trong cuộc sống. Bất kỳ chuyện vui, buồn hay những thành tựu anh đạt được đều có thể trở thành nguyên liệu cho một bài rap. Trong single solo thứ hai Well done, Zico có viết “Với đôi mắt rực lửa, tôi vượt qua tất cả” như một lời khẳng định nổ lực của bản thân.

Bạn gái – Người yêu của Zico

Ở thời điểm hiện tại, Zico vẫn còn độc thân. Có vẻ như sau khi chia tay Seolhyun, anh chàng quyết định tập trung vào việc phát triển sự nghiệp của mình.

Bạn gái cũ của Zico – Seolhyun

seolhyun-1474938003596

Trong quá khứ, Zico được biết đến từng hẹn với Seolhyun. Anh từng bị chỉ trích rất nhiều khi những hình ảnh hẹn hò của anh và Seolhyun bị tung ra, ghi lại hình ảnh Seolhyun mặc đầm mà phải chạy đến căn hộ của anh. Tuy vậy, cả 2 nhanh chóng chia tay sau 6 tháng hẹn hò.

Ngay khi thông tin chia tay của cặp đôi được tung ra, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều xuất hiện. Hầu hết netizen đều cho rằng, hình ảnh của Seolhyun đã bị phá hủy hoàn toàn vì mối quan hệ này. Một lần nữa, Zico bị chỉ trích với những ý kiến như “Zico đúng là quá đểu… Seolhyun là người phải chịu đựng hậu quả”, “Zico thân với Jung Joon Young lắm mà… Tôi mừng là Seolhyun đã chia tay với anh ta”, “Anh ta cũng có chiếc điện thoại vàng đúng không?”

Mẫu bạn gái lý tưởng của Zico

Sau khi chia tay Seolhyun, Zico đã thay đổi mẫu hình tưởng lý tưởng của mình. vào ngày 05/01/2017 Zico xuất hiện với tư cách khách mời trên chương trình Happy Together 3 của đài KBS, anh được hỏi về mẫu phụ nữ lí tưởng của anh là gì. Không hề do dự, anh trả lời anh thích những người có thân hình đáng ngưỡng mộ.

Theo lời Zico “tôi thích những phụ nữ khỏe mạnh, gần giống những huấn luyện viên sức khỏe. thỉnh thoảng tôi lướt Instagram, có rất nhiều ảnh của những người có thân hình cân đối. Tôi rất thích nhìn họ, mặc dù tôi phải cẩn thận để không vô tình bấm “thích” họ.”

Quan điểm về hôn nhân

Zico vô cùng đơn giản, anh muốn trở thành một người chồng tốt, cùng người vợ luôn ủng hộ mình và có 2 hay 3 đứa con, thế là đủ.

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • zico
  • zico 2018
  • Zico va ban gai
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Giữa trời hè, ca khúc của Zico và IU bỗng chịu thua ca khúc… mùa đông của EXO trên BXH

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Chuẩn bị đạt kỷ lục càn quét mọi BXH âm nhạc thì Zico …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.