Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Đoạn clip V (BTS) tìm thấy và vẫy chào bố mẹ từ sân khấu gây sốt vì quá đáng yêu

Đoạn clip V (BTS) tìm thấy và vẫy chào bố mẹ từ sân khấu gây sốt vì quá đáng yêu

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Khi được staff chỉ vị trí ngồi của gia đình, gương mặt V bừng sáng nụ cười hạnh phúc.

Tối 31/12, BTS là một trong số nhóm nhạc tham dự chương trình âm nhạc chào đón năm mới MBC Gayo Daejejun. Khi kết thúc chương trình, các thành viên đều vẫy tay, cúi chào người hâm mộ nhiệt tình. Trong đó, V gây chú ý với những hành động như thể đang mong chờ ai đó trên khán đài. Hóa ra, anh chàng đang “mở to mắt” để tìm kiếm bố mẹ mình.

Theo những video được fan ghi lại, sau một lúc ngơ ngác tìm kiếm, V đã quay sang hỏi staff: “Em không thấy bố mẹ, họ đang ở đâu ạ?”. Khi được staff chỉ vị trí ngồi của gia đình, gương mặt V bừng sáng nụ cười hạnh phúc. Anh chàng giơ tay vẫy chào bố mẹ và hét lên một câu tiếng Anh: “Appa put your hands up!”.

Video ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của V đang gây sốt mạng xã hội.

Cộng đồng Army đang chia sẻ video này kèm những lời khen ngợi về cử chỉ ấm áp của V. Dù đã 24 tuổi, là ngôi sao toàn cầu, V vẫn như một đứa trẻ khi hướng về gia đình. Trong giờ phút chào đón năm mới, anh vẫn muốn được nhìn thấy bố mẹ – những người thân mà anh ít khi được gặp vì lịch trình bận rộn. Nhiều fan còn nhận xét, trông V cứ như học sinh lớp một lơ ngơ tìm bố mẹ trong ngày đầu tiên đi học.

Đây chính là “cậu bé” V lúc “tan trường”…

“Bố mẹ ơi mọi người ở đâu?”

“Con ở đây nè!”.

Một số bình luận trên Twitter: “Cái cách cậu ấy sốt ruột khi không nhìn thấy bố mẹ và cái cách cậu ấy vui mừng hết cỡ… trái tim tôi tan chảy mất rồi”; “Cậu bé này xứng đáng được tất cả mọi người yêu thương”; “Gia đình đúng là nơi bình yên nhất”; “Đáng yêu quá. Thật ấm lòng khi nhìn cậu ấy vui vẻ như vậy”; “V hãy giữ sức khỏe nữa nhé nhìn cậu gầy đi nhiều rồi”; “Không biết tại sao nhưng tôi đã khóc khi thấy khoảnh khắc này. Dù nổi tiếng đến đâu, họ vẫn luôn là những đứa trẻ với cha mẹ mình”…

Từ trước đến nay, V nổi tiếng là nam thần tượng hiếu thảo, luôn nhắc tới bố mẹ với tất cả sự tự hào. Anh chàng cho biết, thần tượng, “người hùng” trong lòng anh chính là bố – một người “rất tuyệt vời, cảm tưởng như có thể làm mọi việc trên thế gian”. V cũng từng khoe với fan hình nền điện thoại của anh chính là hình bố mẹ. Trong các bài phát biểu lúc nhận giải, nam ca sĩ này cũng chưa bao giờ quên gửi lời cám ơn tới bậc phụ huynh của BTS.

Theo: ione.vnexpress

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Chỉ có 2 idolgroup duy nhất được đề cử tại giải thưởng âm nhạc danh giá Korean Music Awards

Share now~FacebookTwitteremail Gần như các đại diện tiêu biểu dẫn đầu làn sóng Hallyu đều …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.