Home / Tin Kpop / Truyền thông Hàn đồng loạt đưa tin Jeon Somi sẽ ra mắt vào tháng 10 hoặc 11 cùng các thực tập sinh của JYP

Truyền thông Hàn đồng loạt đưa tin Jeon Somi sẽ ra mắt vào tháng 10 hoặc 11 cùng các thực tập sinh của JYP

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Có vẻ như ngày mà nữ thần tượng nổi tiếng debut đã không còn xa.

Liên tiếp trong hai ngày 17-18/8, hàng loạt tờ báo Hàn Quốc đưa tin JYP Entertainment sẽ cho ra mắt một nhóm nữ mới vào nửa cuối năm 2018, dự kiến là vào khoảng tháng 10/11. Theo đó, có tờ báo trích dẫn nguồn tin làm việc trong giới giải trí, có tờ thì tham khảo báo cáo tài chính và nhận định của các chuyên gia, tựu trung lại đều cho biết: “JYP đã hủy kế hoạch thực hiện show sống còn ‘SIXTEEN 2’ (?!), thay vào đó họ sẽ đẩy mạnh quá trình quảng bá các gương mặt của nhóm nữ mới”.

Đội hình girlgroup này vẫn được giữ kín, tuy nhiên, một thành viên đã được công bố và chắc suất center đó chính là Jeon Somi.
Somi từng tham gia show tuyển chọn “SIXTEEN”, nơi tìm kiếm đội hình cuối cùng cho girlgroup nổi tiếng TWICE. Vận may chưa mỉm cười khi Park Jin Young đánh giá Somi là “kim chi chưa chín”, cô gái trẻ tiếp tục luyện tập và đại diện cho JYP tranh tài tại chương trình sống còn “Produce 101 mùa 1”. Tại đây, Somi xuất sắc lên ngôi quán quân đồng thời trở thành center của nhóm nhạc “quốc dân lựa chọn”. Độ nổi tiếng của nữ thần tượng tăng cao vượt bậc nhờ 10 tháng hoạt động cùng I.O.I.

Sau khi I.O.I tan rã, Jeon Somi ký hợp đồng nghệ sĩ solo với JYP. Nữ thần tượng góp giọng trong một số ca khúc và tham gia thêm nhiều chương trình tạp kỹ như “Sister’s Slam Dunk” và “Idol Drama Operation Team”. Bẵng đi một thời gian, người ta thấy Jeon Somi thường xuyên xuất hiện với 4 nữ thực tập sinh nổi tiếng khác của JYP, đây được xem là đội hình của nhóm nữ tiếp theo.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BXH của K-net về boygroup đỉnh nhất qua từng theo năm từ 2014 đến nay gây tranh cãi vì sự hiện diện của BTS ở năm 2015

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Mặc dù đã liệt kê khá đầy đủ những boygroup nổi tiếng nhất …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM