Home / Tin tức chung / Điểm qua những lần thần tượng Hàn bị đe dọa đến tính mạng

Điểm qua những lần thần tượng Hàn bị đe dọa đến tính mạng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Có vẻ như câu nói “Anti fan đáng sợ, nhưng fan cuồng còn đáng sợ hơn” là không hề sai tí nào. Đối với những ngôi sao thần tượng của Hàn Quốc, việc có anti-fan và fan cuồng đã không còn xa lạ và là việc bất khả kháng không thể tránh khỏi.

Thế nhưng chuyện các anti-fan và fan cuồng thù ghét những thần tượng đến mức đe dọa tính mạng thì đã đi quá xa. Hãy cùng 360kpop điểm qua những lần các thần tượng Hàn Quốc bị đe dọa tính mạng.

Jimin (thành viên nhóm nhạc BTS)

Tháng 3 vừa qua, một anti-fan của BTS đã đăng tải những dòng trạng thái đe dọa Ji Min trong buổi biểu diễn của BTS tại Mỹ kèm theo bức ảnh sơ đồ chỗ ngồi khán đài và hình ảnh một khẩu súng, gây hoang mang trong cộng đồng fan BTS.

jimin-lips

Lúc đầu, Big Hit – công ty đại diện của BTS cho rằng đây chỉ là một trò đùa của anti-fan. Tuy nhiên, sau đó, họ đã nhờ đến sự can thiệp của cảnh sát. “Chúng tôi sẽ hợp tác với cảnh sát và lên phương án đảm bảo an toàn nơi diễn ra buổi trình diễn trước những hành động liều lĩnh của anti-fan”, Big Hit trả lời báo chí.

Big Bang

Khoảng giữa năm 2015, cộng đồng mạng đã có dịp “dậy sóng” trước lời đe dọa của một fan nhóm EXO, được cho là đến từ Philippines. Theo đó, người này tuyên bố sẽ đánh bom buổi biểu diễn vào tháng 7 của Big Bang tại Philippines.

bigbang

Lời đe dọa của fan này đã được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ. Được biết, vấn đề này đã trở nên nghiêm trọng tới mức những người trong ban tổ chức buổi biểu diễn này đang ráo riết truy lùng nơi ở của người đã đưa ra tuyên bố đánh bom nói trên.

Sau đó, người hâm mộ này đã đưa ra lời xin lỗi chính thức của mình, góp phần hàn gắn mối quan hệ giữa cộng đồng fan của hai nhóm EXO và Big Bang.

Yunho (thành viên nhóm nhạc DBSK)

Hồi tháng 10 năm 2006, trong quá trình quay một chương trình truyền hình, một anti-fan đã đóng giả làm người hâm mộ và mang tới cho Yunho một chai nước cam (đầy keo siêu dính). Vì tin rằng đó thực sự là tình cảm mà fan muốn dành tặng cho mình, Yunho đã uống chai nước đó không một chút chần chừ, do dự.

yunho-txvq

Kết quả là sau đó anh đã bị ngộ độc. Sau khi có những dấu hiệu nôn mửa, anh đã ngay lập tức được đưa tới bệnh viện Seoul để điều trị. Các thành viên khác cho biết, Yunho không còn nhớ gì nhiều sau khi bị ngất và ho ra máu trên đường đến bệnh viện.

Yoon Eun Hye

Năm 2000, sau khi chính thức gia nhập Baby V.O.X  không được bao lâu thì Yoon Eun Hye đã được “nếm mùi” anti-fan. Người này đã dùng súng nước bắn vào mắt nữ thần tượng một loại chất lỏng được pha chế từ nước tương và giấm khiến cô bị tổn thương nghiêm trọng.

YOO-EUN-HYE

Thậm chí, Yoon Eun Hye phải sử dụng miếng gạc che mắt trong những sự kiện sau đó. Công ty quản lý của Yoon Eun Hye khi đó đã nổi trận lôi đình, cho rằng người đó muốn làm mù đôi mắt cô. Mặc dù là người bị hại nhưng Yoon Eun Hye đã thể hiện sự khoan dung của mình đối với anti fan. Cô đã từ chối báo cảnh sát và nhấn mạnh rằng mắt của mình chỉ bị tổn thương nhẹ.

APink

Nhóm nhạc nữ APink liên tục bị đe dọa trong khoảng thời gian cuối tháng 6 năm 2017. Khoảng 7 cảnh sát đã tới trụ sở Plan A Ent. tại Gangnam, Seoul sau khi họ nhận được một cú điện thoại hăm doạ đến tính mạng của nhóm. Công ty đã thông báo cho APink lúc đó đang ở một nơi khác tập luyện, và bảo vệ cũng được điều đến để phụ trách an toàn cho nhóm.

apink-ss

Sau khi bị dọa giết bởi một fan cuồng, trưa 26/6 nhóm nhạc nữ APink tiếp tục bị dọa đánh bom ở nơi nhóm sẽ biểu diễn. Theo Naver đưa tin, một kẻ lạ mặt đã gọi điện đến Plan A – công ty chủ quản của APink lúc 11h30 trưa 26/6 (theo giờ Hàn Quốc) đe doạ đặt bom. Nơi được cho là sẽ bị đặt bom là hội truờng diễn ra buổi diễn cho sự trở lại với album mới của nhóm.

Lời đe dọa này khiến cảnh sát phải cử lực lượng đặc biệt đến hội trường Shinhan Card FAN Square – nơi sẽ diễn ra sự kiện để kiểm tra. Chó đặc vụ cũng đã được đưa tới để tìm kiếm nhưng không phát hiện được vật khả nghi tại địa điểm.

TWICE

Trong buổi biểu diễn ra mắt ngày thứ 2 của nhóm nhạc nữ Twice tại Nhật Bản, một tài khoản cá nhân trên cộng đồng trực tuyến Ilbe đã đăng tải một bài viết với nội dung đe dọa sẽ tấn công các cô nàng của Twice bằng chất độc axit.

twice-xep-hang-pmi

Bài viết thể hiện sự phản đối với việc quảng bá ở Nhật Bản của Twice và đe dọa rằng sẽ tấn công các cô gái bằng axit clohidric trong ngày nhóm trở về Hàn Quốc.

Ngay sau khi nhận được lời đe dọa, công ty quản lý của Twice JYP Etertainment đã nhanh chóng sắp xếp lực lượng an ninh để bảo vệ các cô gái trong ngày họ trở về Hàn Quốc. Bên cạnh đó, đại diện của công ty cũng khẳng định sẽ xác minh danh tính của người đã viết bài đe dọa qua địa chỉ IP và tiến hành khởi kiện.

Tổng hợp @Zing

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

BXH giá trị thương hiệu idol nữ tháng 9/2018: Momo (TWICE) là nghệ sỹ duy nhất không phải thành viên Red Velvet lọt top 5

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Các vị trí đầu bảng lại thuộc về ‘gà’ nhà SM – Red …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM